“Lời Người vang vọng non sông”

Thứ năm, 24/10/2024 00:46
(ĐCSVN) - Chương trình “Lời Người vang vọng non sông” là sự kết hợp hài hòa giữa những thước phim lịch sử, những phần giao lưu ý nghĩa cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, lắng đọng nhiều xúc cảm trong lòng người xem.
Ban Tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ

Ngày 04/10, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội Cựu chiến binh tỉnh - Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình “Lời Người vang vọng non sông” nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024). 

Chương trình gồm 3 phần: Phóng sự về quá trình Bác Hồ viết tài liệu "tuyệt đối bí mật", những lời Người căn dặn dò với đất nước, non sông; giao lưu với nhân chứng lịch sử và chương trình nghệ thuật.

Nhân chứng lịch sử, cựu chiến binh, thương binh Lê Long Triệu và các đại biểu tham dự Chương trình.

Ở phần giao lưu, các đại biểu được gặp gỡ những nhân chứng lịch sử, bao gồm: cựu chiến binh, thương binh Lê Long Triệu - người từng có 19 năm chiến đấu trên chiến trường miền Đông Nam Bộ - với những kỷ niệm đầy bi thương nhưng hào hùng của lớp thanh niên đi theo tiếng gọi của Tổ quốc suốt một thời bom đạn; về nỗi đau của người chứng kiến tội ác của giặc Mỹ, về sự gan dạ hy sinh của bao chiến sĩ nơi chiến trường.

Chương trình còn mang đến những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với những ca khúc ca ngợi Tổ quốc vinh quang, khắc họa chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh - biểu tượng của ngọn cờ đấu tranh giải phóng dân tộc, của tình hữu nghị, của đoàn kết dân tộc, đoàn kết quốc tế./.


PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực