Đại học Đông Á mang “Xuân yêu thương” đến các sinh viên, học sinh khó khăn

Thứ năm, 01/02/2018 15:36
(ĐCSVN) – Ngày 31/1, thầy và trò trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”. Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 136 vé xe Tết với tổng trị giá 27,2 triệu đồng đến các sinh viên khó khăn đang theo học tại Đại học này.

Cùng với hoạt động trao vé xe Tết , nhiều hoạt động trong khuôn khổ của Chương trình cũng đã được thầy và trò Đại học Đông Á tích cực tham gia từ nhiều tháng qua. Sau đây là một số hình ảnh liên quan đến Chương trình lần này:

Tại buổi Lễ, 136 chiếc vé Tết đã được Đoàn trường Đại học Đông Á
trao tận tay các sinh viên nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn



Trong khuôn khổ của chương trình, sinh viên khoa Tài chính – Kế toán Đại học Đông Á đã gửi tặng 5 phần quà cho học sinh nghèo trường dân tộc nội trú huyện Tây Giang (Quảng Nam) và 252 phần quà (trị giá 150 nghìn đồng/suất) đến các em học sinh Trường tiểu học Bhalee (xã miền núi Bhalee). 


Ngoài ra, thầy và trò trường Đại học Đông Á cũng dành 10 suất quà Tết
gồm gạo và tiền mặt trao tặng các hộ dân nghèo tại huyện Tây Giang


 Bên cạnh các hoạt động trao quà Tết, thầy và trò Đại học Đông Á còn tổ chức giao lưu văn hóa và sinh hoạt văn nghệ  với người dân huyện Tây Giang tại làng văn hóa truyền thống CơTu.



Chương trình hỗ trợ vé xe về Tết 2018 được sinh viên Đại học Đông Á đượccác bạn sinh viên thực hiện với nhiều hình thức gây quỹ như:"nuôi heo đất", làm phong bao lì xì, trang trí handmade,…


Dịp này, Đoàn trường Đại học Đông Á đã vinh danh các sinh viên nhận giải thưởng Sao tháng Giêng, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp thành phố đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào Đoàn – Hội năm học 2016-2017.

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực