Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, làm việc tại Lý Sơn

Thứ năm, 14/04/2022 09:01
(ĐCSVN) – Nhân chuyến công tác tại tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương ngày 13/4 đã đến thăm huyện đảo Lý Sơn và dự một số hoạt động do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, UBND huyện đảo Lý Sơn tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa dự Chương trình “Biển, đảo - Trái tim Tổ quốc”

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và các thành viên Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương thực hiện nghi thức khánh thành tuyến đường thắp sáng năng lượng mặt trời tại Lý Sơn.  
leftcenterrightdel

Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và các thành viên Đoàn công tác đã đến thăm, động viên học sinh và Ban quản lý Không gian đọc sách thanh thiếu nhi huyện Lý Sơn.

leftcenterrightdel
Tại đây, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các thành viên Đoàn công tác đã thực hiện nghi thức khánh thành Không gian đọc sách này. 
leftcenterrightdel
Trong chiều tối 13/4, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa dự Lễ khánh thành Khu thể dục thể thao cộng đồng tại huyện Lý Sơn do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh địa phương xây dựng.
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đã trực tiếp tập thử các thiết bị thể dụng công cộng vừa mới lắp đặt.
leftcenterrightdel
Tối cùng ngày, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và các thành viên Đoàn công tác đã dự Chương trình “Biển, đảo- Trái tim Tổ quốc” do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, UBND huyện Lý Sơn tổ chức. 
leftcenterrightdel

Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đã trao nhiều phần quà cho các đối tượng khó khăn, trong đó có 02 gia đình ngư dân vượt khó để bám biển, góp phần giữ gìn, bảo vệ biển đảo Tổ quốc. 

leftcenterrightdel
...cùng nhiều gia đình chính sách, các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn.
leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trao quà cho các hộ khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn. 
leftcenterrightdel
Cùng trao quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn còn có đồng chí Phan Xuân Thuỷ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và một số đồng chí trong Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương.
Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực