Bắc Giang giành HCV môn cờ tướng nội dung đồng đội cờ truyền thống tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Chủ nhật, 18/12/2022 16:00
(ĐCSVN) - Môn cờ tướng tại Đại hội lần này có sự tham gia của 125 VĐV (98 kỳ thủ nam và 27 kỳ thủ nữ), đến từ 11 đoàn của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Đoàn Bắc Giang giành Huy chương Vàng (HCV) nội dung đồng đội cờ truyền thống.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bắc Giang chúc mừng đoàn VĐV cờ tướng Bắc Giang sau khi giành huy chương. (Ảnh: Công Danh)

Trưa 18/12, tại Khu du lịch Quảng Ninh Gate, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), Ban tổ chức Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tổ chức trao huy chương cho các vận động viên (VĐV) thi đấu môn cờ tướng đạt thành tích cao. Đoàn Bắc Giang giành Huy chương Vàng (HCV) nội dung đồng đội cờ truyền thống.

Môn cờ tướng tại Đại hội lần này có sự tham gia của 125 VĐV (98 kỳ thủ nam và 27 kỳ thủ nữ), đến từ 11 đoàn của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Môn cờ tướng gồm 8 nội dung thi đấu ở thể loại cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh, cờ chớp, cờ truyền thống. Theo quy định của Điều lệ, các VĐV chưa có thành tích ở các giải quốc gia mới được phép dự thi cờ truyền thống.

Đoàn Bắc Giang có 9 VĐV nam tham dự. Đây là những VĐV xuất sắc được tuyển chọn từ các giải phong trào do tỉnh Bắc Giang tổ chức. Các VĐV thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 9 ván và tính điểm thứ hạng của 3 VĐV giành kết quả cao nhất.

Qua các trận đấu, 3 VĐV của đoàn Bắc Giang có thứ hạng cao nhất (xếp thứ 1, 2, 4) giành huy chương gồm: Vũ Hồng Sơn, Nguyễn Thăng Long, Phan Anh Tuấn. Với kết quả thi đấu xuất sắc của VĐV ở nội dung đồng đội cờ truyền thống, đoàn Bắc Giang giành HCV.

Tính đến 13 giờ 30 phút ngày 18/12/2022, đoàn VĐV Bắc Giang tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX giành tổng số 11 HCV./.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực