Bắc Giang: Tiếp nhận 2 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Thứ hai, 21/03/2022 22:08
(ĐCSVN) – Chiều 21/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch (PCD) COVID-19 của Công ty TNHH Luxshare-ICT Việt Nam (KCN Quang Châu) và Công ty TNHH Luxshare-ICT (KCN Vân Trung, cùng huyện Việt Yên).
Đồng chí Lê Ánh Dương tiếp nhận kinh phí ủng hộ PCD COVID-19 của Công ty TNHH Luxshare-ICT Việt Nam (KCN Quang Châu) và Công ty TNHH Luxshare-ICT (KCN Vân Trung). 

Đồng chí Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp nhận. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế.

Tại đây, đồng chí Lê Ánh Dương tiếp nhận 2 tỷ đồng kinh phí ủng hộ công tác PCD COVID-19 của Công ty TNHH Luxshare-ICT Việt Nam (KCN Quang Châu) và Công ty TNHH Luxshare-ICT (KCN Vân Trung).

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Lý Chính Nho, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Luxshare-ICT chuyển lời cảm ơn của lãnh đạo Tập đoàn Luxshare-ICT Precision (Trung Quốc) đến lãnh đạo tỉnh Bắc Giang đã luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) từ khi đầu tư xây dựng và đi vào sản xuất đến nay. Đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời của tỉnh đối với DN trong công tác PCD COVID-19 thời gian qua. Nhờ đó DN đã không chịu nhiều thiệt hại, duy trì sản xuất và tăng trưởng.

Sau Tết Nguyên đán và đợt dịch đầu năm nay, đã có 94% số công nhân của Công ty đi làm trở lại. Hiện DN đang xây dựng kế hoạch sản xuất 6 tháng cuối năm và cả năm 2023 với những tín hiệu tăng trưởng khả quan. Công ty mong muốn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển KT-XH của tỉnh.

Đại diện Uỷ ban MTTQ tỉnh trao tặng "Ghi nhận Tấm lòng vàng" cho Công ty TNHH Luxshare-ICT Việt Nam. 

Đồng chí Lê Ánh Dương trân trọng cảm ơn sự chia sẻ, đồng hành của Công ty với công tác PCD COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cho biết, chủ trương của tỉnh Bắc Giang là thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh. Chống dịch trong các KCN, quan trọng nhất là tiêm đủ 3 mũi vắc-xin cho công nhân và chuyên gia. Hiện 100% dân số của tỉnh Bắc Giang trong độ tuổi từ 12 trở lên đã được tiêm vắc-xin nên dịch bệnh khó có thể bùng phát trở lại. Cùng với cả nước, tỉnh xác định coi dịch COVID-19 là bệnh đặc hữu.

Hiện Việt Nam đã mở cửa kinh tế, du lịch, nối lại đường bay quốc tế. Hầu hết các dịch vụ đã hoạt động trở lại. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, dịch bệnh sẽ không còn ảnh hưởng như trước đây nên DN yên tâm đầu tư sản xuất, tuyển dụng thêm lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh thông tin khái quát về tình hình phát triển KT-XH của địa phương trong quý I với nhiều thành tựu nổi bật, kinh tế của tỉnh tăng trưởng 31% so với cùng kỳ năm 2021. Bắc Giang đang mở rộng các KCN, nhanh chóng cải thiện các vấn đề về điện, giao thông, nhà ở cho công nhân lao động. Vì vậy, những khó khăn, tồn tại trước đây sẽ được khắc phục, tỉnh tạo điều kiện tốt nhất cho các DN sản xuất, kinh doanh.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng "Ghi nhận Tấm lòng vàng" cho Công ty TNHH Luxshare-ICT Việt Nam trong công tác PCD COVID-19 năm 2022./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực