Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Giang dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ

Thứ tư, 31/08/2022 09:18
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2/9 (1945-2022), sáng 31/8, Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang).
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương và đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh. 

Dự lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Công Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đặt vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ", dâng hương và dành một phút mặc niệm để tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cùng thời gian, đoàn đại biểu đã đến đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự tại Công viên Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang). Đồng chí Ngô Gia Tự là một trong những lãnh tụ xuất sắc của Đảng, người con ưu tú của dân tộc đã trọn đời chiến đấu, hy sinh vì độc lập - tự do của dân tộc./.

Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực