Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Giang thăm, chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ hai, 20/06/2022 19:18
(ĐCSVN) - Chiều 20/6, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Giang do đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc mừng Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2022).
 Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến tại buổi tiếp.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Bắc Giang.

Tiếp đoàn có các đồng chí: TS Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; các đồng chí trong Ban Biên tập cùng cán bộ lãnh đạo, phóng viên các báo.

Thay mặt đoàn, đồng chí Lê Thị Thu Hồng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí thông tin về một số kết quả phát triển KT-XH nổi bật của tỉnh Bắc Giang thời gian qua và nhấn mạnh: Để đạt được những thành tựu đó có sự đóng góp, hỗ trợ rất lớn của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng chúc mừng Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí cũng cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương đã đồng hành, hỗ trợ trong công tác thông tin, truyền thông về Bắc Giang, đặc biệt là đợt dịch COVID-19 vừa qua khi Bắc Giang là tâm dịch của cả nước, về việc xúc tiến tiêu thụ vải thiều…

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và đoàn đại biểu chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là một trong số cơ quan báo chí lớn của đất nước tiếp tục quan tâm, phối hợp đưa tin về Bắc Giang và có những đóng góp quan trọng, tích cực vào sự phát triển của tỉnh Bắc Giang nói riêng, cả nước nói chung.

Hình ảnh tại buổi tiếp. 

Tại buổi tiếp, thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong Báo, TS Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm quý báu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang dành cho Báo và khẳng định, với trọng trách là báo Đảng ở Trung ương, trong thời gian qua, Báo đã luôn tích cực đồng hành cùng các địa phương trong công tác tuyên truyền, đồng thời đang nỗ lực kết nối các báo Đảng về chuyên môn, nghiệp vụ để báo Đảng thực sự trở thành “xương sống” của nền báo chí cách mạng nước nhà trong thời kỳ thông tin nhiều chiều như hiện nay.

Cảm ơn tỉnh Bắc Giang đã hỗ trợ phóng viên thường trú và các phóng viên khác của Báo trong hoạt động nghiệp vụ trong thời gian qua, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến bày tỏ tin tưởng rằng giữa Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và tỉnh Bắc Giang sẽ có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới để có nhiều bài viết mang hơi thở cuộc sống, phản ánh sinh động những diễn biến trong các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Trần Doãn Tiến đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả của tỉnh Bắc Giang trong công tác tuyên truyền và mong muốn việc hợp tác giữa Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và địa phương sẽ lên một tầm cao mới./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực