Thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Hiệp Hòa

Thứ hai, 26/09/2022 15:31
(ĐCSVN) - Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Thị Thu Hồng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sinh hoạt và chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, sáng 26/9, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Hiệp Hòa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Hiệp Hòa.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và lãnh đạo Huyện ủy Hiệp Hòa trò chuyện với cụ Vũ Văn Tu. 

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các cụ: Vũ Văn Tu (SN 1923) ở thôn Hương Thịnh, xã Quang Minh; Nguyễn Văn Cốc (SN 1926), thôn Thanh Vòng, xã Thanh Vân.

Đây là các cụ luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định ở địa phương; hai cụ và gia đình là tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ trẻ noi theo. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Thị Thu Hồng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sinh hoạt và chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình.

Trò chuyện tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Thị Thu Hồng nhấn mạnh, người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, công tác chăm sóc người cao tuổi những năm qua luôn được các cấp, ngành và toàn xã hội quan tâm. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương./. 

QP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực