Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương thăm doanh nghiệp Việt Nam tại Lào

Thứ ba, 09/01/2024 23:25
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào, ngày 9/1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cùng đoàn công tác thăm Công ty TNHH Xây dựng Chitchareune (gọi tắt là Công ty Chitchareune) ở Thủ đô Viêng Chăn.
Đồng chí Lê Ánh Dương phát biểu khi đến thăm Công ty. 

Vui mừng và vinh dự được đón đoàn đại biểu tỉnh Bắc Giang đến thăm trụ sở, ông Nguyễn Thế Hiền, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Công ty Chitchareune thành lập năm 2000, trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Trung tâm thương mại Thatluang Plaza, Quận Saysetha, Thủ đô Viêng Chăn.

Sau hơn 20 năm hoạt động, để có được vị thế của một Công ty xây dựng hàng đầu tại Lào như hiện nay là cả một sự cố gắng nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Công ty được đánh giá là một thương hiệu lớn và có uy tín trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng tại Lào.

Bên cạnh đầu tư kinh doanh xăng dầu PetroLao, Công ty còn đầu tư kinh doanh trung tâm thương mại, khách sạn, bến xe, sản xuất vật liệu xây dựng tại các nước: Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam.

Các dự án do Công ty Chitchareune triển khai sử dụng các nguồn vốn như: Vốn ngân sách Chính phủ nước Lào, vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Việt Nam (ODA), vốn Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), vốn Ngân hàng Thế giới (WB), vốn JICA Nhật Bản, vốn ODA Hàn Quốc và một số vốn đầu tư khác.

Ông Nguyễn Thế Hiền tặng quà lưu niệm cho đồng chí Lê Ánh Dương. 

Thay mặt cán bộ, nhân viên Công ty, ông Nguyễn Thế Hiền chúc chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Bắc Giang thành công tốt đẹp; chúc mối quan hệ hữu nghị truyền thống đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Lào - Việt Nam nói chung, hai tỉnh Xay Sổm Bun - Bắc Giang nói riêng ngày một đơm hoa kết trái và không ngừng phát triển.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lê Ánh Dương chúc mừng những kết quả, thành tích mà Công ty Chitchareune đã đạt được.

Đồng chí cảm ơn Công ty đã hỗ trợ cho các đoàn công tác của tỉnh Bắc Giang trong quá trình sang tỉnh Xay Sổm Bun khảo sát, thực hiện các thỏa thuận hợp tác.

Nhân dịp năm mới 2024, đồng chí Lê Ánh Dương chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ Công ty một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt thêm nhiều bước tiến mới trong thời gian tiếp theo./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực