Viện trưởng Viện KSND Tối cao - Nguyễn Hòa Bình thăm và chúc tết tỉnh Bạc Liêu

Thứ năm, 23/01/2014 14:41

(ĐCSVN) - Nhân chuyến làm việc tại tỉnh Bạc Liêu, sáng 22/1/2014, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) Tối cao; cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc tết tỉnh Bạc Liêu. 

Bí thư Tỉnh ủy - Võ Văn Dũng tặng quà lưu niệm cho Viện trưởng Viện KSND Tối cao - Nguyễn Hòa Bình. Ảnh: X.T

Đồng chí Võ Văn Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn. Cùng dự buổi tiếp còn có các đồng chí Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Minh Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Trong không khí thân mật của buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy - Võ Văn Dũng đã giới thiệu khái quát với đoàn về đặc điểm và những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong những năm gần đây, đặc biệt là trong năm 2013, cùng những chủ trương phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Viện trưởng Viện VKSND Tối cao - Nguyễn Hòa Bình đã bày tỏ sự vui mừng trước sự đổi thay vượt bậc của tỉnh trong thời gian gần đây; đồng thời chúc các đồng chí lãnh đạo và nhân dân Bạc Liêu một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, tiếp tục giành nhiều thắng lợi mới trên tất cả các lĩnh vực, đưa kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực