Gia Lai tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về An toàn giao thông năm 2023

Thứ năm, 26/10/2023 16:26
(ĐCSVN) – Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về An toàn giao thông năm 2023 góp phần nâng cao nhận thức của người dân về việc chấp hành các quy định đảm bảo an toàn giao thông.
Tham gia hội thi có 63 thí sinh của 21 đội  đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các công ty TNHH một thành viên. (Ảnh: Hà Duy) 

Sáng 26/10, tại Hội trường 2-9 ( thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về An toàn giao thông năm 2023.

Tham gia hội thi có 63 thí sinh của 21 đội đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố và 4 công ty TNHH một thành viên cao su: Mang Yang, Chư Sê, Chư Prông, Chư Păh.

Theo đó, trong 2 ngày 26 và 27-10, các đội sẽ lần lượt thực hiện 3 phần thi, gồm: chào hỏi (tự giới thiệu); kiến thức và xử lý tình huống. Nội dung thi xoay quanh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về trật tự ATGT; tuyên truyền cách ứng xử văn hóa, xử lý tình huống khi tham gia giao thông để hình thành văn hóa tham gia giao thông; đấu tranh lên án các hành vi vi phạm ATGT.

 Một tiết mục tham gia hội thi. (Ảnh: Hà Duy)

Thông qua các tiết mục tham gia hội thi, các đội cũng sẽ giới thiệu mô hình, bài học kinh nghiệm trong công tác đảm bảo ATGT; các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm trật tự ATGT; phổ biến tuyên truyền về mức xử phạt, hình thức xử phạt khi vi phạm giao thông; tác hại của rượu, bia; tuyên truyền vai trò của gia đình, người thân trong việc thay đổi thói quen và hành vi giao thông…

Hội thi là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của người dân về việc chấp hành đúng các quy định về đảm bảo an toàn giao thông./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực