Cà Mau: Tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,53%

Thứ hai, 31/05/2021 15:46
(ĐCSVN) – Theo đánh giá của Ủy ban bầu cử tỉnh Cà Mau, cuộc bầu cử ở địa bàn tỉnh đã diễn ra đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Các cử tri đều nhận thức cao về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của những người ứng cử nên nghiên cứu, cân nhắc kỹ trước khi bỏ phiếu để lựa chọn đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Ngày 23/5/2021 diễn ra cuộc bầu cử  đại biểu Quốc hội khóa  XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp khóa 2021 - 2026 là ngày hội của toàn dân. Ảnh minh họa: KG

Ủy ban bầu cử tỉnh Cà Mau cho biết, đến 21 giờ ngày 23/5, tỷ lệ cử tri trong tỉnh đi bầu cử đạt 99,53% so với cử tri niêm yết trong danh sách. Theo đó, có 996/1.259 khu vực bỏ phiếu có tỷ lệ cử tri đi bầu cử đạt 100%.

Trước đó, công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử được các báo và kênh truyền thông cơ sở tăng cường với các hình thức khác nhau, tạo sinh khí sôi nổi cho ngày bầu cử; thông tin liên lạc đảm bảo thông suốt, liên tục không bị gián đoạn.

Tình hình an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Đặc biệt là tại các khu vực bỏ phiếu, không xảy ra những vấn đề phức tạp ảnh hưởng đến cuộc bầu cử. Tất cả tổ bầu cử trên địa bàn tỉnh thực hiện đúng quy trình về phòng, chống dịch COVID-19 mà ngành y tế khuyến cáo. Điều kiện vật chất – kỹ thuật được tổ bầu cử chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, đảm bảo cho cuộc bầu cử theo quy định./.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực