Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tri ân, tặng quà thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách

Thứ tư, 26/07/2023 11:05
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7), phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức các hoạt động tri ân, tặng quà thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân.
Các đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Bia tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc.

Ngày 25 và 26/7, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Đại tá Lê Văn Hưởng, Phó Chính ủy Vùng dẫn đầu, đã đến dâng hoa, dâng hương tại Bia tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc và Tượng đài Nắm Đấm tưởng nhớ công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đại tá Lê Văn Hưởng tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân.

Cùng với đó, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức thăm, động viên các quân nhân đang điều trị tại Đội điều trị 78; tặng quà thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Vùng và các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

Đây là những hoạt động thường niên vào dịp 27/7, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đối với những người đã không tiếc máu xương, hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước và nhân dân. Qua đó, nhân lên niềm tự hào, và ý chí quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần giữ gìn, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc./.

Tin, ảnh: Văn Định - Nguyễn Thị Hoàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực