Chương trình “Xuân Trường Sa” tặng nhà tình nghĩa tại Quảng Bình

Thứ sáu, 25/12/2020 21:17
(ĐCSVN) - Ngày 24/12, Ban tổ chức chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2021 đã phối hợp với Cục Chính trị Quân chủng Hải Quân và Công ty cổ phần Accook Việt Nam tổ chức lễ khởi công và trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội tại tỉnh Quảng Bình.
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Trọng Hậu, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Công Minh)

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Trọng Hậu, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, chương trình “Xuân Trường Sa” là hoạt động thường niên do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức nhằm tri ân những cống hiến, hy sinh của cán bộ chiến sỹ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Qua 8 lần tổ chức (2013-2020), chương trình đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như sự ủng hộ thiết thực của các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội. Điều này thể hiện tình cảm của người dân đất liền với các chiến sĩ Hải quân đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc, cũng như là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đối với cán bộ, chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi.

Thông qua chương trình “Xuân Trường Sa”, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp quyên góp hơn 50 tỷ đồng, trao tặng Quân chủng Hải quân xuồng chủ quyền, tặng thân nhân chiến sĩ Hải quân hàng chục căn nhà tình nghĩa, cùng hàng trăm sổ tiết kiệm và nhiều phần quà giá trị.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức chương trình "Xuân Trường Sa" 2021 tặng nhà đồng đội cho gia đình đồng chí Nguyễn Viết Minh (Ảnh: Công Minh) 

Năm 2021, tiếp nối thành công của các năm trước, được sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình “Xuân Trường Sa” lần thứ 9.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội trị giá 80 triệu đồng cho gia đình đồng chí  Nguyễn Viết Minh là nhân viên máy nổ trạm 540, Trung đoàn 351 thuộc Vùng 3 Hải quân, có nhà ở tại thôn 4 xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Gia đình đồng chí Nguyễn Viết Minh là một trong 223 hộgia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình./.

 

Công Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực