Rộn ràng khai giảng năm học mới ở Trường Sa

Thứ năm, 05/09/2024 09:56
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Hòa chung không khí sôi nổi đón chào năm học mới trên cả nước, sáng 5/9, các trường học tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
Học sinh huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa nô nức tựu trường trong ngày khai giảng năm học mới.

Từ rất sớm, các bậc phụ huynh cùng học sinh đã có mặt tại các trường học trên thị trấn Trường Sa, xã Song Tử Tây, xã Sinh Tồn và đảo Đá Tây thuộc huyện đảo Trường Sa để tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.

Trong năm học 2023 - 2024 vừa qua, thầy và trò của các trường trên huyện đảo Trường Sa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; 100% học sinh của các trường đều đạt học lực khá, giỏi và có hạnh kiểm tốt. Phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” của thầy, trò các trường trên huyện đảo Trường Sa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đoàn đến thăm huyện đảo.

Bước vào năm học mới, thầy và trò các trường học ở Trường Sa phấn khởi cùng quyết tâm nâng cao chất lượng dạy và học, giữ vững kết quả 100% học sinh có học lực khá, giỏi, hạnh kiểm tốt.

Thầy giáo Phan Tuấn Quang, Trường Tiểu học xã Sinh Tồn, huyện đảo Trường Sa chia sẻ: "Với tôi cũng như các giáo viên khác, được lựa chọn ra công tác tại Trường Sa là niềm vui và vinh dự to lớn. Những năm qua, nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và đơn vị, cơ sở vật chất của trường, lớp đã được sửa sang sạch, đẹp, khang trang. Thầy và trò Trường Tiểu học xã Sinh Tồn bước vào năm học mới với khí thế vui tươi, phấn khởi. Trong năm học này, Nhà trường quyết tâm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, giữ vững kết quả 100% học sinh có học lực khá, giỏi, hạnh kiểm tốt".

Tại Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025, chính quyền và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang làm nhiệm vụ trên các đảo đã tặng các em học sinh nhiều phần quà ý nghĩa, nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, chăm ngoan, học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh về Lễ khai giảng năm học mới tại các trường học thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa:

Người dân Trường Sa phấn khởi đưa con em đi dự Lễ khai giảng năm học mới.

 Cán bộ, chiến sĩ và người dân tham gia Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 của Trường Tiểu học xã Sinh Tồn.
 Đồng chí Trần Quang Phú, Chủ tịch UBND thị trấn Trường Sa đánh trống khai giảng năm học mới.

Đại diện UBND xã Sinh Tồn và Trường Tiểu học Sinh Tồn tặng quà cho các cháu trong ngày khai giảng.

 Phụ huynh và học sinh huyện đảo Trường Sa trong ngày khai giảng năm học 2024 - 2025.

Tin, ảnh, video: Quang Đạo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực