Trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên công tác tại Trường Sa

Thứ sáu, 05/07/2024 17:43
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức tặng quà và trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ, nhằm cung cấp một số nội dung liên quan đến hoạt động giáo dục cho cán bộ phụ trách công tác giáo dục và giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học thuộc huyện đảo Trường Sa.
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao quà tặng của Công đoàn Đại học Huế cho Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa. (Ảnh: H. Ngân). 

Chiều 5/7, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ và tặng quà cho cán bộ phụ trách công tác giáo dục và giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học thuộc huyện đảo Trường Sa.

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn ngành giáo dục Khánh Hòa đã thay mặt công đoàn Đại học Huế trao tặng 1 tivi 55 inch (trị giá 10 triệu đồng) cho Trường tiểu học thị trấn Trường Sa và một số phần quà cho 8 giáo viên đang công tác tại đây.

Ngoài ra, Nhà xuất bản Giáo dục tại Hà Nội cũng trao tặng hai bộ sách Kết nối tri thức từ lớp 1 đến lớp 5 cho Trường tiểu học thị trấn Trường Sa.

Cùng với đó, Trường tiểu học Phước Tiến và Trường tiểu học Phương Sơn (Thành phố Nha Trang) cũng trao tặng sách Kết nối tri thức từ lớp 1 đếm lớp 3 cho các học sinh huyện Trường Sa.

Trao quà cho giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học thuộc huyện đảo Trường Sa. (Ảnh: H. Ngân).  

Cũng tại buổi gặp mặt, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ nhằm cung cấp một số nội dung liên quan đến hoạt động giáo dục cho cán bộ phụ trách công tác giáo dục và giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học thuộc huyện đảo Trường Sa.

Lãnh đạo sở cũng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cùng những ý kiến đề xuất, kiến nghị của giáo viên ở Trường Sa; phổ biến những văn bản, chỉ đạo mới trong công tác giáo dục; hướng dẫn việc chuẩn bị và thực hiện đổi mới sách giáo khoa chương trình giáo dục phổ thông trong năm học 2024 - 2025.

Chương trình gặp mặt, tặng quà đã thể hiện sự quan tâm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn ngành giáo dục Khánh Hòa cùng các tổ chức, cá nhân đối với hoạt động giáo dục và đội ngũ cán bộ phụ trách công tác giáo dục, lực lượng giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học thuộc huyện đảo Trường Sa./.

Lê Tiến Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực