Vùng 2 Hải quân đón Đoàn chúc Tết các nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo

Chủ nhật, 21/01/2024 20:51
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chiều 21/1, tại quân cảng Hải đoàn 129, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức đón Đoàn công tác số 1 chở cán bộ, phóng viên chúc tết các nhà giàn DK1, tàu trực, các cơ quan đảng bộ, chính quyền, các đơn vị lực lượng vũ trang trên huyện Côn Đảo hoàn thành nhiệm vụ trở về.

Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 chủ trì đón Đoàn. Tham gia đón Đoàn có thủ trưởng các cơ quan, chỉ huy các đơn vị và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân.

Đoàn công tác và đại biểu các cơ quan, tổ chức, phóng viên các báo, đài Trung ương, địa phương đã vượt hàng ngàn hải lý đến thăm, tặng quà các nhà giàn, tàu trực và các cơ quan Dân-Chính-Đảng, các đơn vị đóng quân trên địa bàn huyện Côn Đảo; mang hơi ấm đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc.

Đồng chí Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân tại buổi đón Đoàn. 

Trong đợt chúc Tết này, mặc dù sóng to gió lớn, điều kiện sinh hoạt, ăn, ngủ chật hẹp, song các đại biểu, phóng viên cả nước đã đến với cán bộ chiến sĩ Nhà giàn bằng tất cả tấm lòng, sự yêu mến, để động viên chia sẻ bớt những khó khăn, gian khổ, giúp cán bộ, chiến sĩ  nhà giàn vững chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi đón Đoàn, Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân chúc mừng thành công của chuyến công tác; đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của các thành viên trong Đoàn công tác và cán bộ, chiến sĩ tàu Trường Sa 04.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân trao thưởng cho các tập thể và cá nhân.

Đồng chí Phó Chính ủy Vùng đề nghị các phóng viên, thông qua tác phẩm báo chí kịp thời truyền tải sinh động, chân thực đến đồng bào cả nước về đời sống, công tác của cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1, các tàu trực, lực các lượng công tác trên tuyến đầu Tổ quốc. Qua đó, tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã khen thưởng 09 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ./.

Tin, ảnh: Chí Cường - Vũ Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực