Vùng 3 Hải quân tổ chức tốt các hoạt động dịp Quốc khánh 2/9

Thứ ba, 03/09/2024 22:09
(ĐCSVN) - Trong thời gian từ ngày 31/8 đến ngày 3/9, song song với nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Trực sẵn sàng chiến đấu tại Vùng 3 Hải quân trong dịp 2/9. 

Theo đó, toàn Vùng 3 Hải quân đã đã quán triệt sâu sắc mệnh lệnh, chỉ thị và hướng dẫn của các cấp về công tác sẵn sàng chiến đấu; xây dựng đầy đủ và tổ chức luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời, duy trì nghiêm nền nếp, chế độ trực các cấp; thường xuyên tổ chức kiểm tra, duy trì bảo đảm tính đồng bộ và khả năng sẵn sàng chiến đấu của vũ khí, trang bị kỹ thuật, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Lễ kết nạp đảng viên dịp 2/9 tại Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân.

Đặc biệt, trong dịp nghỉ Lễ 2/9, một số cơ quan, đơn vị đã tổ chức kết nạp đảng viên mới. Tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng dịp Quốc khánh 2/9, những đảng viên trẻ của Vùng 3 Hải quân tự hứa, sẽ không ngừng học tập, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, trình độ chuyên môn và tác phong công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giao lưu thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị đã tổ chức thi đấu các môn thể thao; tổ chức các trò chơi dân gian nhằm tạo sân chơi bổ ích trong dịp nghỉ lễ dài ngày, xây dựng mối đoàn kết gắn bó trong đơn vị, trực tiếp góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, vui tươi, đoàn kết trong các cơ quan, đơn vị; tạo động lực mạnh mẽ để cán bộ, chiến sĩ quyết tâm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Lê Tiến Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực