Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải động viên doanh nghiệp, người lao động sản xuất đầu năm

Thứ bảy, 01/02/2020 14:23
(ĐCSVN) - Nhấn mạnh bối cảnh, tình hình và nhiệm vụ quan trọng đặt ra trong năm 2020, Bí thư Hoàng Trung Hải mong muốn tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Kim Khí Thăng Long tiếp tục thi đua sản xuất giỏi, nâng cao năng suất lao động để tiếp tục vươn ra thị trường thế giới.

 

leftcenterrightdel

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải động viên người lao động Công ty Cổ phần Kim khí Thăng Long 

Sáng 1/2, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đi thăm, động viên công nhân, người lao động sản xuất đầu năm tại Công ty Cổ phần Kim khí Thăng Long.

Công ty Cổ phần Kim Khí Thăng Long tiền thân là Công ty Kim khí Thăng Long được thành lập từ năm 1969. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm kim khí gia dụng và chi tiết cho các ngành công nghiệp; lắp ráp các mặt hàng như ô tô, xe máy, điện lạnh, điện dân dụng, các loại khuôn mẫu và thiết bị chuyên dùng.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Kim Khí Thăng Long Phạm Hữu Hùng cho biết, với các trang thiết bị hiện đại và dây chuyền công nghệ khép kín, Công ty đang sản xuất ra trên 300 loại sản phẩm với số lượng từ 15 đến 20 triệu sản phẩm hoàn chỉnh trong một năm. Trong những năm vừa qua, Công ty đạt mức tăng trưởng sản xuất kinh doanh bình quân từ 10%/năm. Riêng năm 2019, doanh thu của Công ty đạt 1.063 tỷ đồng.

Hiện nay, ngoài trụ sở chính tại phường Sài Đồng, quận Long Biên với 5 nhà máy, Công ty còn có 01 trung tâm thương mại, 01 trường dạy nghề và 01 công ty liên doanh. Tổng số cán bộ, công nhân viên của Công ty là 1.750 người, trong đó, có trên 200 kỹ sư, trên 500 công nhân lành nghề. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 8,5 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, công ty luôn quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, đoàn thể. Đảng bộ công ty có 106 đảng viên, sinh hoạt ở 10 chi bộ.

Đến thăm và động viên cán bộ, người lao động của Công ty Cổ phần Kim Khí Thăng Long, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải vui mừng khi thấy không khí lao động hăng say từ những ngày đầu năm, Công ty đã triển khai sản xuất từ ngày mùng 4 và toàn bộ Công ty đã hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại từ ngày mùng 6 Tết. Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải ghi nhận, mặc dù sản xuất ngành hàng rất khó khăn trong thời kỳ hội nhập, nhưng công ty đã không ngừng vươn lên, chứng tỏ được năng lực khi tham gia sản xuất sản phẩm phụ trợ, cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

leftcenterrightdel
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tặng quà Công ty Cổ phần Kim khí Thăng Long.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đánh giá cao việc công ty không chỉ làm tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bảo đảm thu nhập cho người lao động, mà còn chăm lo công tác xây dựng Đảng, đoàn thể; thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người lao động; phát động nhiều phong trào từ thiện xã hội..., xứng đáng với danh hiệu đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố.

Nhấn mạnh bối cảnh, tình hình và nhiệm vụ quan trọng đặt ra trong năm 2020, Bí thư Hoàng Trung Hải mong muốn tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Kim Khí Thăng Long tiếp tục thi đua sản xuất giỏi, nâng cao năng suất lao động để tiếp tục vươn ra thị trường thế giới. Đồngthời nâng cao thu nhập cho người lao động, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.../.

Tin, ảnh: Trung Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực