Hỗ trợ 2 tỷ đồng cho công nhân lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai

Thứ năm, 04/02/2021 17:00
(ĐCSVN) - 2 tỷ đồng tương đương 2.000 suất quà Tết dành cho đối tượng là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh.

Ngày 04/2, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tiếp nhận hỗ trợ kinh phí từ Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. 

Thay mặt lãnh đạo, đoàn viên, người lao động Ngân hàng VietinBank, ông Nguyễn Đình Vinh, Uỷ viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank đã trao 2 tỷ đồng hỗ trợ, tương đương 2.000 suất quà Tết, cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh...

  
 Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu (trái) nhận biển tượng trưng hỗ trợ 2 tỷ đồng tư đại diện VietinBank

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Đình Vinh mong muốn thông qua Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chia sẻ phần nào với những khó khăn của công nhân lao động cả nước nhất là CNLĐ đang làm việc trong các khu công nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai, để ngươi lao động nào cũng có Tết. 

Tại buổi tiếp nhận, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, năm nay, do dịch COVID-19 nên người lao động ở lại ăn Tết khá lớn. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đang chỉ đạo các cấp công đoàn phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho người lao động với phương châm không để công nhân lao động nào không có Tết, dù Tết có thể không đầy đủ nhưng phải ấm áp, trọn vẹn nghĩa tình… Đến nay, theo thống kê chưa đầy đủ, các cấp Công đoàn đã dành gần 1.200 tỷ đồng (gồm tiền mặt và hiện vật) để chăm lo Tết cho công nhân lao động.

Cảm ơn sự hỗ trợ của VietinBank – đối tác chiến lược của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Ngọ Duy Hiểu tin tưởng hai bên sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động đồng hành chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động trong thời gian tới. 

 

Cẩm Linh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực