Người đấm bao cát trong khoảng thời gian lâu nhất thế giới

Thứ tư, 10/01/2024 11:15
(ĐCSVN) - Một võ sĩ 42 tuổi người Ấn Độ vừa phá kỷ lục Guinness thế giới với thành tích đấm bao cát trong khoảng thời gian lâu nhất (55 giờ 15 phút), vượt qua kỷ lục trước đó 5 phút.
Võ sĩ Sidhu Kshetri vừa phá kỷ lục Guinness thế giới với thành tích đấm bao cát trong khoảng thời gian lâu nhất. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, để lập kỷ lục, võ sĩ Sidhu Kshetri đã phải tuân thủ các quy tắc của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, bao gồm tung ra ít nhất một cú đấm sau mỗi 2 giây và được phép nghỉ 5 phút sau ít nhất 1 giờ đấm bao cát. Thời gian nghỉ ngơi có thể được tích lũy nếu như Kshetri không có nhu cầu sử dụng ngay. Kshetri có thể tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi để ăn, ngủ hoặc sử dụng phòng tắm.

Với thành tích đấm bao cát trong 55 giờ 15 phút đồng hồ, anh Kshetri đã vượt qua kỷ lục trước đó 5 phút.

Chia sẻ với truyền thông, Kshetri cho biết, cơn đau bắt đầu xuất hiện sau 20 giờ anh đấm bao cát. “Lúc đó, tôi đã nhắc nhở bản thân rằng đây là một bài kiểm tra giới hạn của mình. Tôi tin rằng nếu giữ vững tinh thần, tôi có thể chịu đựng được nỗi đau” - võ sĩ người Ấn Độ nói.

Kshetri chia sẻ anh đã dành 6 tháng để chuẩn bị cho nỗ lực lập kỷ lục này, với 8 giờ tập luyện mỗi ngày. Lịch trình hàng ngày của Kshetri bao gồm một buổi tập kéo dài 4 giờ (từ 4 giờ đến 8 giờ sáng), sau đó là một buổi tập khác vào buổi tối.

“Điều thách thức nhất là sự chuẩn bị tinh thần. Tôi đã phải duy trì sự mạnh mẽ về cả tinh thần và thể chất cho nỗ lực này” - Kshetri nói./.

T.L (Theo UPI, GWR)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực