Người đàn ông giữ thăng bằng được 88 chiếc thìa trên cơ thể

Thứ ba, 12/12/2023 15:21
(ĐCSVN) - Một người đàn ông Iran vừa phá kỷ lục Guinness thế giới của chính mình khi giữ thăng bằng 88 chiếc thìa ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.
Anh Abolfazl Sabre Mokhtari vừa phá kỷ lục Guinness thế giới của chính mình khi giữ thăng bằng 88 chiếc thìa ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Abolfazl Sabre Mokhtari, 51 tuổi, đã phá kỷ lục do chính anh thiết lập vào năm 2021 – với thành tích giữ thăng bằng được 85 chiếc thìa tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức kỷ lục Guinness Thế giới, Mokhtari cho biết, anh quyết định theo đuổi kỷ lục về giữ thăng bằng nhiều nhất số thìa trên cơ thể sau một thời gian dài luyện tập khả năng giữ các vật thể dính trên da. Sau khi nỗ lực lập kỷ lục đầu tiên được công nhận, Mokhtari đã nhận ra rằng, trải qua nhiều năm tập luyện và nỗ lực, anh có thể củng cố và phát triển khả năng của mình tới mức như hiện tại.

Mokhatari khẳng định, khả năng của anh không chỉ giới hạn ở những chiếc thìa. Anh có thể giữ bất cứ thứ gì dính vào cơ thể mình, từ nhựa, thủy tinh, trái cây, đá, gỗ và thậm chí cả một người trưởng thành.

Video: GWR 

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết, Mokhtari tin rằng bí mật về khả năng độc đáo của anh ấy là khả năng truyền năng lượng từ cơ thể vào vật thể.

Trong tuyên bố chính thức của mình năm ngoái, Mokhtari đã từng chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới rằng: "Tôi có thể truyền năng lượng trong người sang các đồ vật miễn là tôi có thể chạm và cảm nhận được chúng. Sau đó tôi để bản thân tập trung nhiều nhất có thể vào các đồ vật trên cơ thể”./.

T.L (Theo UPI, NDTV)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực