Người lập kỷ lục thế giới với món đồ chơi Slinky

Thứ hai, 08/01/2024 16:45
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Một nghệ sĩ Trung Quốc vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh vì kỹ năng chơi trò chơi lò xo cầu vồng (Slinky) điêu luyện khi dùng món đồ chơi này để bao quanh 41 chai thủy tinh trong 1 phút.
 Màn trình diễn mãn nhãn của anh Wuqiang. (Ảnh: UPI)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Wu Wuqiang, sinh sống ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã nghĩ ra các thủ thuật với món đồ chơi Slinky mang đậm dấu ấn riêng từ năm 2009. Trong buổi biểu diễn mới đây cho loạt chương trình Le Show dei Record của truyền hình Italy, anh Wuqiang đã vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng sau nhiều năm luyện tập và mang lại cho khán giả những khoảnh khắc “mãn nhãn”.

Những hình ảnh phát đi cho thấy, Wuqiang đã sử dụng món đồ chơi Slinky để bao quanh 41 chai riêng lẻ trong vòng 1 phút. Với thành tích này, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận Wuqiang là người đầu tiên có thể dùng món đồ chơi Slinky để bao quanh nhiều nhất số chai thủy tinh trong 1 phút.

Video: GWR 

Slinky là một đồ chơi dạng lò xo xoắn ốc được phát minh và phát triển bởi kỹ sư hải quân Richard James vào năm 1943. Món đồ chơi này chính thức được tung ra thị trường vào năm 1945 và trở thành món đồ chơi "hot" nhất thời đó.

Ngày nay, chúng ta đều không lạ lẫm gì với món đồ chơi có tên "lò xo cầu vồng", không chỉ bởi màu sắc lạ mắt mà còn bởi những cách chơi thú vị./.

T.L (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực