Người thực hiện được nhiều động tác chống đẩy trồng cây chuối nhất thế giới

Thứ ba, 23/01/2024 15:27
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Một vận động viên người Grudia đã thực hiện 61 động tác chống đẩy trồng cây chuối liên tiếp để phá kỷ lục Guinness thế giới.
Anh Sandro Parulava vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người thực hiện được nhiều động tác chống đẩy trồng cây chuối nhất thế giới. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Sandro Parulava – một huấn luyện viên thể lực đã thực hiện được 61 động tác chống đẩy chồng cây chuối liên tiếp, phá kỷ lục 52 lần chống đẩy do anh Viktor Nabok (người Ukraine) thiết lập vào năm 2019.

Một động tác chống đẩy trồng cây trồng chuối đòi hỏi người thực hiện ở tư thế trồng cây chuối hoàn toàn, sau đó uốn cong cánh tay một góc ít nhất 90 độ trước khi duỗi thẳng chúng. Nếu người thực hiện động tác này bị mất thăng bằng hoặc chạm đất bằng bất kỳ bộ phận cơ thể nào không phải lòng bàn tay, thì nỗ lực sẽ kết thúc.

Nỗ lực lập kỷ lục của Parulava xuất hiện trong tập mới nhất của loạt phim YouTube Records Weekly và thu về lượng tương tác "khủng".

Chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, Parulava nói: ”Đối với tôi, trồng cây chuối là hình ảnh thu nhỏ của tinh thần thể thao và khả năng kiểm soát thần kinh cơ cao… Về mặt khái niệm, tôi thích động tác chống đẩy bằng cây chuối. Bạn phải kiểm soát tất cả các bộ phận của cơ thể trong từng chuyển động để không bị mất thăng bằng”.

Parulava cho biết anh đã luyện tập trong ba năm để lập kỷ lục thế giới. Trong năm cuối cùng trước khi thực hiện nỗ lực này, anh đã tăng tốc để luyện tập sáu ngày/ tuần và không bỏ buổi tập nào dù bị thương nhẹ ở tay và vai phải.

Theo Parulava, anh hiện đang lên kế hoạch lập kỷ lục thế giới về số lần chống đẩy cây chuối nhiều nhất trong một phút và số lần chống đẩy trồng cây chuối nhiều nhất trong ba phút./.

T.L (Theo GWR, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực