Công an Thừa Thiên Huế hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 05/09/2024 20:34
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 5/9, hòa chung không khí khai giảng năm học mới trong cả nước, tại trường THCS Dân tộc nội trú Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao 50 suất quà gồm xe đạp, balô, tập vở,… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

 Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đánh trống khai giảng và gửi lời chúc mừng đến tập thể giáo viên và các em học sinh trường THCS Dân tộc nội trú Nam Đông.

Sau khi lãnh đạo nhà trường đọc thư chúc mừng của đồng chí Tổng Bí Thư - Chủ tịch nước Tô Lâm nhân ngày khai giảng năm học mới, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đánh trống khai giảng và gửi lời chúc mừng đến tập thể giáo viên và các em học sinh trường THCS Dân tộc nội trú Nam Đông.

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao 50 suất quà gồm xe đạp, balô, tập vở,… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Dịp này, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn đã trao 50 suất quà gồm xe đạp, balô, tập vở,… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những món quà vào dịp năm học mới mang ý nghĩa rất thiết thực, là nguồn động viên to lớn giúp các em học sinh khó khăn ở huyện miền núi Nam Đông có thêm điều kiện để đến trường với mong muốn các em sẽ cố gắng nỗ lực học tập hơn nữa để đạt thành tích cao trong năm học mới 2024 - 2025.

 Trạm Cảnh sát giao thông Phú Lộc, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã trao tặng hơn 1.200 hộp sữa, bánh và nước suối cho các em học sinh tại 2 điểm trường Tiểu học Lộc Trì, và trường Phú Thạch thuộc địa bàn huyện Phú Lộc.

Để hỗ trợ động viên các em học sinh ngày đầu năm học mới, Trạm Cảnh sát giao thông Phú Lộc, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng hơn 1.200 hộp sữa, bánh và nước suối cho các em học sinh tại 2 điểm trường Tiểu học Lộc Trì, và trường Phú Thạch thuộc địa bàn huyện Phú Lộc.

Cũng trong ngày 5/9, thực hiện tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường, lực lượng Cảnh sát giao thông và các đơn vị chức năng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã phân công lực lượng, phương tiện tiến hành tổ chức điều hòa, hướng dẫn giao thông tại các giao lộ trọng điểm và tại các cổng trường, góp phần giữ gìn an ninh trật tự và đảm bảo an toàn giao thông trong ngày khai giảng năm học mới./.

Tin, ảnh: Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực