Trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng và Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước

Thứ sáu, 15/12/2023 21:53
(ĐCSVN) - Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XVI và Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII, do UBND tỉnh tổ chức, được phát động từ năm 2022. Nét mới của cuộc thi, hội thi lần này bên cạnh việc thu hút được sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh thuộc nhiều lứa tuổi còn có các tác giả đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nhà nước.

Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XVI và Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII, năm 2022-2023 đã được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước ngày 15/12.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Phước trao giải nhất Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XVI và Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII, năm 2022-2023 do UBND tỉnh tổ chức, được phát động từ năm 2022 trên phạm vi toàn tỉnh. Nét mới của cuộc thi lần này bên cạnh việc thu hút được sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh thuộc nhiều lứa tuổi còn có các tác giả đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nhà nước, với các đề tài được Hội đồng giám khảo đánh giá cao, có thể ứng dụng hiệu quả vào quá trình lao động sản xuất.

Cuộc thi lần này có 935 mô hình, sản phẩm tham gia, 89 mô hình, sản phẩm vào vòng chung khảo. Các mô hình, sản phẩm tham gia dự thi tập trung nhiều vào 02 lĩnh vực: Dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; các giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 55 giải cá nhân và 5 giải đồng đội, trong đó có 3 giải nhất, 5 giải nhì, 7 giải ba; các giải khuyến khích và giải phụ.

 Ban Tổ chức trao giải cho các mô hình, sản phẩm đạt giải tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII


Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VII có 224 sản phẩm, mô hình, giải pháp tham dự, 99 mô hình, sản phẩm, giải pháp vào vòng thi chung khảo. Trong đó, 50 mô hình, sản phẩm, giải pháp ở các lĩnh vực đạt giải trong đó có 4 giải nhất; 7 giải nhì; 14 giải ba; các giải khuyến khích và giải thưởng phụ. Ban tổ chức cũng tặng giấy khen kèm tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp trong tổ chức hội thi.

Dịp này, tỉnh Bình Phước đã phát động Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XVII và Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ VIII, năm 2024-2025.

Minh Đức

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực