Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc ĐHQGHN

Thứ sáu, 14/01/2022 17:02
(ĐCSVN) - Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân tin tưởng rằng, tân Phó Giám đốc Nguyễn Hiệu sẽ đồng hành cùng tập thể lãnh đạo, Ban Giám đốc, cán bộ, nhà giáo, nhà khoa học của ĐHQGHN tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống của ĐHQGHN, giúp ĐHQGHN tiếp tục đổi mới và thực hiện tốt các nhiệm vụ.
leftcenterrightdel
Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Hiệu giữ chức vụ Phó Giám đốc ĐHQGHN. Ảnh: TT 

Ngày 14/1, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Hiệu – Trưởng ban Tổ chức Cán bộ, ĐHQGHN giữ chức vụ Phó Giám đốc ĐHQGHN.

Tại buổi Lễ, Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ đã trao Quyết định số 2206/QĐ-TTg ngày 27/11/2021 về việc bổ nhiệm có thời hạn PGS.TS Nguyễn Hiệu – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ, ĐHQGHN giữ chức vụ Phó Giám đốc ĐHQGHN.

Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân chúc mừng tân Phó Giám đốc Nguyễn Hiệu và bày tỏ, đồng chí tân Phó Giám đốc đã được Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc ĐHQGHN tin tưởng giao phụ trách tổ chức bộ máy, phát triển nguồn nhân lực, quản trị đại học, đầu tư xây dựng và phát triển đô thị đại học tại Hòa Lạc. Đây là những mảng công tác có tính chiến lược quyết định sự phát triển bền vững của ĐHQGHN, đồng thời mang tính trọng tâm, thời sự, cấp thiết đòi hỏi sự năng động, tập trung, toàn tâm, toàn ý của người lãnh đạo; dám nghĩ, dám sáng tạo và dám làm.

Giám đốc ĐHQGHN tin tưởng rằng, đồng chí tân Phó Giám đốc sẽ đồng hành cùng tập thể lãnh đạo, Ban Giám đốc, cán bộ, nhà giáo, nhà khoa học của ĐHQGHN tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống của ĐHQGHN, giúp ĐHQGHN tiếp tục đổi mới và thực hiện tốt các nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của Chính phủ, đất nước giao phó.

Bày tỏ vinh dự khi được bổ nhiệm chức vụ mới, tân Phó Giám đốc Nguyễn Hiệu đã cảm ơn tập thể cán bộ, nhà giáo, nhà khoa học, lãnh đạo ĐHQGHN và các đồng chí cán bộ chủ chốt của ĐHQGHN và lãnh đạo cấp trên đã tín nhiệm bổ nhiệm vào cương vị mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Giám đốc Nguyễn Hiệu chia sẻ, ĐHQGHN có nhiều thuận lợi với đội ngũ nhà khoa học trình độ cao, đông đảo trên nhiều lĩnh vực; được sự quan tâm chỉ đạo và đầu tư của Đảng, Nhà nước; danh tiếng và uy tín ngày càng được nâng cao… Tuy nhiên, hệ thống giáo dục Việt Nam nói chung và ĐHQGHN nói riêng đang đứng trước nhiều khó khăn, thách thức của thời đại: Yêu cầu về tự chủ đại học; thách thức trên vai trò của đại học hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đi trước mở đường cho hệ thống giáo dục quốc gia; sự cạnh tranh mạnh mẽ của các cơ sở giáo dục đại học ở trong và ngoài nước; điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn lực đầu tư còn hạn hẹp…

Phó Giám đốc Nguyễn Hiệu hứa sẽ đồng sức, đồng lòng cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc ĐHQGHN đề xuất và thực hiện nhiều nhiệm vụ, giải pháp một cách đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực để đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức với tinh thần “biến không thành có, biến khó thành dễ, biến không thể thành có thể”./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực