Khởi động Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015

Thứ tư, 22/07/2015 16:22

Ngày 22/7, tại Tp. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam khởi động Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2015.

Trao đổi với báo chí, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cho biết, Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng có những hoạt động xuất sắc cũng như đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành ngân hàng nói riêng và trong lĩnh vực tài chính nói chung. Qua bốn lần tổ chức, Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam đã trở thành một điểm hẹn được mong đợi của cộng đồng ngân hàng, đồng thời là thời điểm các đơn vị cùng nhìn lại kết quả hoạt động sau một năm và tích lũy kinh nghiệm cho những năm sau.

Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu là sân chơi dành cho các đối tượng gồm những ngân hàng thương mại quốc doanh, ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng liên doanh trong cả nước. Bên cạnh duy trì cơ cấu giải thưởng như những năm trước với 8 hạng mục, Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015 có bổ sung thêm hai giải thưởng mới là: Giải thưởng Ngân hàng vì cộng đồng và Giải thưởng ngân hàng tiêu biểu trong phát triển bền vững. Ở mỗi hạng mục giải thưởng đều có quy định chi tiết những tiêu chí riêng, tuy nhiên khi tham gia các ngân hàng phải cung cấp số liệu, báo cáo hoạt động trong năm 2014; đồng thời Ban tổ chức khuyến khích các ngân hàng cung cấp báo cáo tình hình hoạt động mới nhất trong năm 2015.

Ban tổ chức sẽ nhận hồ sơ đăng ký tham dự Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015 của các ngân hàng từ nay đến hết ngày 30/9/2015 và lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2015./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực