Ngân hàng TMCP Quốc Dân khai trương trụ sở mới chi nhánh Hà Nội

Thứ tư, 10/09/2014 15:07

(ĐCSVN) - Ngày 9/9, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã khai trương trụ sở mới - NCB chi nhánh Hà Nội tại 28 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

 

 Cắt băng khai trương chi nhánh NCB tại Hà Nội (Ảnh: T.A)


Trụ sở mới của NCB chi nhánh Hà Nội được xây dựng theo mô hình đa năng hiện đại, thân thiện với khách hàng, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng như dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế…

Được biết, NCB phát triển theo định hướng Ngân hàng bán lẻ, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. NCB cũng chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho doanh nghiệp lớn có chọn lọc, đồng thời mang đến các gói giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc NCB cho biết: Với mạng lưới 91 điểm giao dịch trải dài trên cả nước, NCB cam kết sẽ nỗ lực để mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và cộng đồng dân cư những dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại và hiệu quả nhằm gia tăng giá trị cao nhất cho khách hàng./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực