Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình tiếp Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam

Thứ tư, 29/07/2015 14:41
(ĐCSVN) - Ngày 29/7, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã tiếp ông Sanjay Kalra - Trưởng đại diện Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) tại Việt Nam đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ và ông Jonathan Dunn, Trưởng đại diện mới của IMF tại Việt Nam.

 

Thống đốc Nguyễn Văn Bình tiếp ông Sanjay Kalra,
Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam (Ảnh: NHNN)


Tại buổi tiếp, Thống đốc Nguyễn Văn Bình chúc mừng ông Sanjay Kalra đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 10/2011-7/2015. Thống đốc đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của ông Sanjay Kalra trong gần 4 năm qua với vai trò cầu nối giúp thúc đẩy quan hệ Việt Nam – IMF, đồng thời cảm ơn sự ủng hộ của cá nhân ông và IMF đối với những định hướng chính sách của NHNN cũng như những tư vấn, hỗ trợ thiết thực dành cho NHNN.

Sự đóng góp tích cực của ông Sanjay Kalra đã được Nhà nước và Chính phủ Việt Nam ghi nhận qua việc Chủ tịch nước trao tặng Huân chương hữu nghị Nhà nước; NHNN trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam; Tổng cục Thống kê trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Thống kê.

 

Thống đốc Nguyễn Văn Bình chúc mừng ông Jonathan Dunn với vai trò
Trưởng Đại diện mới của IMF tại Việt Nam.


Cũng tại buổi tiếp, Thống đốc Nguyễn Văn Bình chúc mừng ông Jonathan Dunn trên cương vị Trưởng Đại diện mới của IMF tại Việt Nam. Thống đốc hy vọng, ông Jonathan Dunn với vai trò là người kế nhiệm ông Sanjay Kalra, sẽ tiếp tục phát huy hiểu biết và kinh nghiệm của mình, vun đắp mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên, đồng thời tiếp tục có những hỗ trợ, tư vấn chính sách cho Việt Nam cũng như đào tạo, nâng cao năng lực nghiên cứu cho cán bộ NHNN./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực