VietinBank đột phá trong thanh toán không dùng tiền mặt

Thứ sáu, 22/08/2014 14:56

(ĐCSVN) - Bằng chiến lược kinh doanh đột phá và nỗ lực không ngừng, VietinBank đã có những bước phát triển, trở thành ngân hàng hàng đầu về thị trường thẻ trong hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam.

 

VietinBank chính thức ra mắt dịch vụ ATM lưu động từ tháng 7/2014

VietinBank luôn cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng theo chuẩn mực quốc tế, trong đó, trọng tâm là các dòng thẻ tín dụng và thanh toán. Đến nay, VietinBank đã phát hành nhiều chủng loại thẻ, đáp ứng nhu cầu phong phú cho khách hàng, như: Thẻ Tín dụng Cremium Visa, Cremium Mastercard, Cremium JCB, thẻ ghi nợ ATM E-Partner; thẻ trả trước E-Fast và các dịch vụ thanh toán thẻ nội địa và quốc tế tại Việt Nam...

Trong những năm gần đây, thị phần thẻ của VietinBank luôn dẫn đầu trên thị trường với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa, gần 35% thị phần thẻ quốc tế. Đặc biệt, VietinBank đã đầu tư hệ thống hạ tầng, công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng với gần 2.000 máy ATM và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ (POS). Đây chính là khâu đột phá giúp VietinBank chiếm trên 30% thị phần về hệ thống thanh toán POS tại Việt Nam.

VietinBank luôn nỗ lực trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc phát triển sản phẩm. Mới đây nhất, VietinBank đã cho ra mắt 5 sản phẩm dịch vụ công nghệ mới bao gồm: Dịch vụ MPOS, dịch vụ merchant online, rút tiền không cần thẻ, gửi tiền/chuyển đổi ngoại tệ tại ATM, thẻ quốc tế phi vật lý E-fast On, giúp khách hàng tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại, giảm thiểu lượng tiền mặt lưu thông, gia tăng độ an toàn do khách hàng không phải mang theo hoặc không cần thanh toán bằng tiền mặt.

Ngoài ra, VietinBank còn đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học, các doanh nghiệp và đối tác lớn trong và ngoài nước phát hành thẻ liên kết, thẻ đồng thương hiệu nhằm đưa ra thị trường các loại thẻ đa chức năng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

VietinBank tiếp tục gặt hái thành công với
danh hiệu “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014”.


Tính đến nay, trên thị trường thanh toán thẻ, VietinBank là ngân hàng triển khai thành công dịch vụ thu phí cầu đường tự động qua thiết bị OBU. Đây chính là tính ưu việt góp phần hỗ trợ khách hàng tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại, giảm thiểu lượng tiền mặt lưu thông, tăng độ an toàn, giảm thiểu rủi ro cho các bên liên quan.

Một thành công khác của các dòng thẻ VietinBank là ngày càng có nhiều đối tác tìm đến nhằm “liên kết và gia tăng lợi ích” cho khách hàng. Tính đến nay, VietinBank đã hợp tác với các đối tác lớn, nhà cung cấp, trung tâm thương mại, siêu thị lớn như: BigC, Metro, LotteMart…; các siêu thị điện máy như: Nguyễn Kim, Picco, MediaMart…; các hãng taxi như: Vinasun, Taxi Group… để lắp đặt hệ thống thiết bị thanh toán thẻ; đồng thời, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm khuyến khích khách hàng chi tiêu và thanh toán bằng thẻ. Ngoài ra, nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, các trường đại học… hợp tác dịch vụ chi trả lương, thu học phí qua thẻ của VietinBank. Đặc biệt, các đối tác và định chế tài chính lớn trên thế giới cũng tìm đến VietinBank để hợp tác, phát hành thẻ Visa, JCB…

Có thể nói, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ trong toàn hệ thống, dịch vụ thẻ của VietinBank đã có bước tiến vững mạnh trên thị trường. Nhờ đó mà liên tục các năm, VietinBank đều được các tổ chức ghi nhận và trao giải thưởng. Trong đó, năm 2012, VietinBank được nhận danh hiệu Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2012 và giải thưởng “Tin và Dùng 2012”. Nối tiếp kết quả đó, VietinBank nhận giải “Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013”. Trong 6 tháng đầu năm 2014, VietinBank tiếp tục gặt hái thành công với danh hiệu “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014”; Cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng 2014 cho 2 dòng thẻ là Nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và Nhãn hiệu thẻ ghi nợ nội địa E-Partner…

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực