Viettel và MB ra mắt dịch vụ BankPlus - Chuyển tiền tận nhà

Thứ tư, 24/12/2014 08:32

(ĐCSVN) - Tối 23/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức ra mắt dịch vụ BankPlus - Chuyển tiền tận nhà.

Chỉ cần đến điểm giao dịch Viettel và MB trên toàn quốc hoặc bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động, khách hàng có thể chuyển tiền mặt đến bất cứ đâu, kể cả khi người nhận tiền không có tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể chọn nhận tiền mặt tại nhà hoặc điểm giao dịch Viettel và MB trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, cho rằng đây là một bước đi quan trọng, giúp giải quyết được những khó khăn bấy lâu nay của người dân trong việc chuyển và nhận tiền mặt, giúp lấp đầy những khoảng trống mà hệ thống các điểm giao dịch ngân hàng chưa thể vươn tới.

 

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Toàn Thắng phát biểu tại lễ ra mắt.
(Ảnh: Cẩm Thủy)


Với hàng chục nghìn nhân viên Viettel có mặt ở những nơi xa xôi nhất cùng hệ thống điểm giao dịch phân bổ tới tận cấp xã, dịch vụ được định hướng trở thành mạng lưới “ATM di động” đầu tiên tại Việt Nam.

“Đưa công nghệ thông tin và viễn thông vào mọi ngõ ngách cuộc sống là một chiến lược xuyên suốt của Viettel, trong đó việc liên kết với các ngân hàng phát triển các dịch vụ thanh toán trên nền tảng viễn thông là một bước đi quan trọng đã được triển khai từ rất sớm. Đến nay, Viettel đã liên kết với 16 ngân hàng để cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus với một cộng đồng sử dụng dịch vụ lên tới hơn 3 triệu người”, ông Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Viettel chia sẻ.

Trước khi ra mắt chính thức, dịch vụ BankPlus - Chuyển tiền tận nhà đã được thử nghiệm trong một thời gian dài để chính khách hàng kiểm chứng tính khả dụng và độ an toàn với trên 100.000 giao dịch tính từ tháng 6/2014 đến nay./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực