“Lộ diện” 10 đội xuất sắc vào chung kết Techfest Vietnam 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 09:22
(ĐCSVN) - Top 10 đội xuất sắc nhất đã sẵn sàng cho chặng cuối giành tổng giá trị giải thưởng lên đến 500.000 USD, các gói hỗ trợ đặc biệt cùng nhiều đặc quyền khác tại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Vietnam 2022.
Bộ KH&CN công bố top 10 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi Tìm kiếm Tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia-Techfest Vietnam 2022. (Ảnh: Phạm Đức)

Với chủ đề "Đổi mới sáng tạo mở - Khơi nguồn tư duy mới" (Open Innovation Ecosystem - The Next Big Think), chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia sẽ diễn ra tại Bình Dương vào chiều 2/12/2022.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ với hàm lượng công nghệ và đổi mới sáng tạo cao đến từ các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các cá nhân người Việt sinh sống và làm việc trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, không phân biệt giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, có ý tưởng, sản phẩm/dịch vụ/công nghệ đổi mới sáng tạo.

Để được vào nhóm 10 đội chung cuộc, các doanh nghiệp khởi nghiệp đã trải qua hành trình 3 tháng tranh tài cùng với gần 500 dự án khác, trải qua các vòng thi căng thẳng và các hoạt động đào tạo, tập huấn, kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Theo đó, top 10 doanh nghiệp tham dự Cuộc thi có cơ hội nhận được các giải thưởng tài chính hấp dẫn và các gói hỗ trợ với tổng trị giá lên đến 500.000 USD. Quán quân Cuộc thi được nhận giải thưởng với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng gồm 100 triệu đồng tiền mặt và các gói hỗ trợ chuyên sâu.

Ngoài ra, top 10 chung cuộc được nhận nhiều gói tài trợ hấp dẫn đến từ đối tác của Cuộc thi: Chọn ra tối đa 5 doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam phù hợp với thị trường Hàn Quốc nhận gói tăng tốc khởi nghiệp toàn cầu 2022 Vietnam TechFest Shinhan Global Track Award trị giá 60.000 USD, chương trình do Shinhan Square Bridge Incheon tổ chức vào năm 2023. Một doanh nghiệp thuộc Top 10 có cơ hội nhận gói đầu tư 100.000 USD đến từ Quỹ đầu tư Crossfund;…

 Top 10 đội thi vào vòng chung kết

1. Công ty định cư Finan (SOBANHANG)
2. Công ty cổ phần dịch vụ tài chính bất động sản Tulip (FINA)
3. Công ty TNHH Cyberapply Việt Nam (CYBERPURIFY)
4. Công ty định cư Forte Biotech Việt Nam (FORTE BIOTECH)
5. Công ty cổ phần PVA Pro (PVA PRO)
6. Công ty cổ phần Halana (HALANA)
7. Công ty TNHH Bảo hiểm tài chính trực tuyến Việt Nam (VIFO)
8. Công ty TNHH Waareflex Việt Nam (WAREFLEX)
9. Công ty cổ phần DIZIM (DIZIM)
10. Công ty TNHH Weshare.ASIA (WESHARE)

 

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực