Bamboo Airways sắp đón máy bay Boeing 787-9 Dreamliner

Thứ tư, 04/12/2019 11:25
(ĐCSVN) – Theo dự kiến, Boeing 787-9 Dreamliner trong thời gian đầu sẽ được Bamboo Airways điều phối khai thác trên các đường bay nội địa như Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng.
leftcenterrightdel

Hình ảnh tại lễ công bố của Bamboo Airways.

Chiều 3/12, Bamboo Airways công bố sự kiện đón máy bay Boeing 787-9 Dreamliner và Roadshow “Tiềm năng và cơ hội đầu tư Bamboo Airways”.

Tại sự kiện, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng cho biết, ngay trong tháng 12/2019, Bamboo Airways sẽ tiếp nhận máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

“Đây là chiếc máy bay thân rộng đầu tiên trong loạt tàu bay (gồm 4 tàu) thân rộng sẽ được hãng này liên tục nhận về trong cuối năm 2019 và đầu năm 2020”, ông Đặng Tất Thắng cho biết.

Dự kiến, Boeing 787-9 Dreamliner trong thời gian đầu sẽ được Bamboo Airways điều phối khai thác trên các đường bay nội địa như Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng. Trong thời gian tiếp theo, đây sẽ là dòng máy bay chủ lực khai thác các đường bay tầm trung và dài của Bamboo Airways tới châu Á, châu Âu, châu Mỹ, kết nối các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Séc, Úc, Mỹ...

Cũng theo lãnh đạo Bamboo Airway, Boeing 787-9 Dreamliner đáp ứng lý tưởng các yêu cầu về dịch vụ định hướng 5 sao mà Bamboo Airways đề ra, đồng thời phù hợp hơn cho các chặng bay đường dài của Hãng đang xây dựng, bao gồm cả các đường bay vượt châu lục.

Đáng chú ý theo ông Đặng Tất Thắng, chiếc B787-9 này là điều kiện quan trọng để Bamboo Airways xúc tiến đường bay thẳng đến Mỹ.

Được biết, hiện, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam khai thác máy bay thân rộng.

Theo ông Đặng Tất Thắng, để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của nhà đầu tư, tháng 11/2019, Bamboo Airways đã chính thức công bố mã cổ phiếu giao dịch là BAV.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực