Công ty điện lực 3: Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến 5 năm (2005-2009)

Thứ tư, 24/03/2010 21:20

(ĐCSVN) - Sáng 24/3, tại Đà Nẵng, Công ty Điện lực 3 tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến 5 năm (2005-2009). Đến dự Hội nghị có đồng chí Phùng Tấn Viết- Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng và gần 100 cá nhân là các điển hình tiên tiến đại diện cho hơn 8.500 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của toàn Công ty.

 

 Các điển hình tiên tiến  nhận giấy khen do
 Giám đốc Công ty Điện lực 3 trao tặng

Báo cáo tại Hội nghị, ông Phạm Quốc Khánh- Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban thi đua khen thưởng Công ty cho biết: Trong 5 năm qua, tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực 3 đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, đáng chú ý là Công ty đã phấn đấu hoàn thành vượt mức toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao; đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện phục vụ phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn các tỉnh miền Trung- Tây nguyên.

Tại Hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu đã phát biểu nêu lên kết quả và kinh nghiệm trong công tác, phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng đơn vị thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Chính phủ giao.

Theo ông Phạm Quốc Khánh, để có được kết quả trên, nhiều năm qua Công ty Điện lực 3 đã làm tốt công tác tổ chức và phát động các phong trào thi đua sâu rộng trong tập thể lãnh đạo và CBCNV của Công ty. Các phong trào thi đua được triển khai khá toàn diện, trên hầu hết các lĩnh vực chuyên môn có liên quan như: Phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm hàng năm; phong trào thi đua làm tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; phong trào thi đua thực hiện giảm các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật như giảm tỷ lệ điện truyền tải, phân phối điện, tỷ lệ điện dùng sản xuất điện, chỉ tiêu suất tiêu hao dầu; phong trào thi đua hoàn thành kế hoạch kinh doanh viễn thông hàng năm; phong trào thi đua xây dựng mạng lưới an toàn vệ sinh giỏi, thực hiện tốt an toàn lao động, bảo hộ lao động; phong trào thi đua nâng cao chất lượng công tác quản lý đầu tư xây dựng các công trình điện; phong trào thi đua lao động sáng tạo và sáng kiến cải tiến kỹ thuật...

Từ các phong trào thi đua trên, trong 5 năm qua Công ty Điện lực 3 đã được Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã ghi nhận và tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như; Huân chương Độc lập hạng Nhì (năm 2007); Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ (năm 2008); Cờ thi đua xuất sắc của bộ Công nghiệp (năm 2006); Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an (năm 2007); Cúp vàng ISO do Bộ Khoa học- Công nghiệp trao tặng (năm 2007); Cúp vàng an toàn lao động do Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội trao tặng (năm 2007); Cờ thi đua xuất sắc của EVN (năm 2007); cùng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành, địa phương và Trung ương.....

Tại Hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Trác- Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà tập thể, cá nhân CBCNV Công ty Điện lực 3 đã đạt được. Đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục phát huy, xây dựng thêm nhiều phong trào thi đua mới, hiệu quả để CBCNV trong Công ty đóng góp nhiều hơn nữa cho đơn vị, xứng đáng với bề dày truyền thống của một đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại khu vực miền Trung- Tây nguyên.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, đồng chí Phùng Tấn Viết- Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng và đồng chí Phan Ngọc Trác- Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao Huân Chương Lao động hạng Nhì cho 1 cá nhân; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 cá nhân; tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Công thương cho 12 cá nhân và tặng Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho 28 tập thể, 58 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009. Ngoài ra, lãnh đạo Công ty Điện lực 3 cũng đã trao tặng giấy khen cho 30 tập thể và 70 cá nhân có nhiều thành tích trong năm qua./.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực