Khởi công dự án nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm ở Thừa Thiên Huế

Thứ ba, 26/03/2024 15:35
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Dự án Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam có quy mô diện tích khoảng 6,1ha và tổng vốn đầu tư trên 290 tỷ đồng.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi Lễ. 

Ngày 26/3, tại Khu công nghiệp Gilimex, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) đã diễn ra lễ khởi công Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam do Công ty TNHH EON Industry Việt Nam - thành viên của Tập đoàn mũ bảo hiểm EON làm chủ đầu tư.

Dự án Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam có quy mô diện tích khoảng 6,1ha và tổng vốn đầu tư trên 290 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương tham quan gian trưng bày mũ bảo hiểm của Nhà máy EON Industry Việt Nam.

Nhà máy EON Industry Việt Nam đã đặt ra mục tiêu cất nóc nhà máy vào tháng 06/2024, hoàn công xây dựng nhà máy vào tháng 10/2024, lắp đặt máy móc thiết bị vào tháng 11 và vận hành thử nhà máy trong tháng 12/2024.

Tập đoàn mũ bảo hiểm EON được biết đến là một trong những tập đoàn có uy tín và kinh nghiệm trên toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế, phát triển và sản xuất mũ bảo hiểm chuyên biệt cho các môn thể thao và mũ bảo hiểm cho nhiều hoạt động khác như mũ bảo hiểm xe đạp, mô tô, trượt tuyết, trượt ván, trượt patin,... đã có nhiều nhà máy sản xuất tại Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kong (Trung Quốc), Trung Quốc và tại các tỉnh, thành phía Nam Việt Nam.

Lễ khởi động dự án Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương đánh giá cao sự lựa chọn của nhà đầu tư khi quyết định phát triển dự án Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam tại tỉnh Thừa Thiên Huế - trung tâm đầu mối của vùng động lực miền Trung và tại Khu công nghiệp Gilimex, nơi có vị trí giao thông thuận tiện, hạ tầng về cơ bản đã đầu tư hoàn thiện, nằm sát ngay Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài; đây là những yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của dự án./.

 

Tin, ảnh: Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực