Quảng Ngãi: Khai trương Cổng thương mại điện tử

Thứ ba, 07/12/2010 17:20

(ĐCSVN)- Sáng  ngày 6/12, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ngãi kết hợp với Công ty Vnet tổ chức khai trương Cổng thương mại điện tử Quảng Ngãi, với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, công ty ở địa phương.

Với tên miền "Tradequangngai.com.vn", khi đi vào hoạt động, Cổng thương mại điện tử sẽ hỗ trợ đăng tải thông tin các doanh nghiệp, các sản phẩm; chào bán, quản trị thông tin, giao tiếp với các cơ quan chính phủ; tìm kiếm việc làm và các chức năng hữu ích khác. Việc khai trương Cổng thương mại điện tử đánh dấu một bước phát triển mang tính chủ động trong ứng dụng công nghệ thông tin vào hỗ trợ doanh nghiệp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và hỗ trợ thiết thực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước của chính quyền địa phương.

Trong lời phát biểu tại buổi lễ, Bà Đinh Thị Loan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi nhấn mạnh: “Nhân sự kiện này, tôi mong muốn các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân của tỉnh tuyên truyền rộng rãi và cùng tham gia để nâng cao hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà. Sở Công thương cần tiếp tục hoàn thiện Cổng thương mại điện tử và quản lý thật tốt, phục vụ đắc lực và ngày càng hữu dụng trong quá trình hội nhập, phát triển… để nó trở thành một thương hiệu tin cậy đối với mọi khách hàng trong và ngoài tỉnh.”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực