Tăng tần suất khai thác tàu bay thân rộng đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM

Thứ bảy, 15/02/2020 22:11
(ĐCSVN) – Tuyến đường bay Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)được đồng loạt nhiều Hãng hàng không lớn tại Việt Nam tăng tần suất chuyến bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách với tuyến đường bay này.
 Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Bamboo Airways cung câp).

Hôm nay(15/2), Vietnam Airlines chính thức đưa vào khai thác tàu bay thân rộng với tần suất 2 tiếng/chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines và Jetstar Pacific) đang khai thác gần 40 chuyến bay/ngày giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 30 phút - 1 tiếng/chuyến. Các chuyến bay đều được bố trí vào khung giờ tròn, dễ nhớ, trải đều từ 5h00 đến 22h30. Nhằm giúp hành khách đi lại thuận lợi và tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục tại sân bay, hành khách được bố trí quầy làm thủ tục hàng không và cửa lên máy bay riêng.

Với việc tăng tần suất khai thác tàu bay thân rộng trên đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM, Vietnam Airlines đang hoàn thiện trải nghiệm bay linh hoạt và tiện nghi tối đa cho hành khách đi trên chặng bay nhộn nhịp nhất cả nước này.

Cũng trong hôm nay (15/2), Hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) cũng tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 15/2/2020 lên tới 36 chuyến bay/ngày.

Theo Bamboo Airways cho biết: Dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner được Hãng bố trí khai thác bay ở tất cả các khung giờ từ 0:05 đến 23:50, trung bình khoảng 3 tiếng có một chuyến bay/chặng và tăng lên 1 tiếng có một chuyến bay/chặng trong khung giờ cao điểm.

“Với việc tăng cường mạnh số chuyến cho tuyến bay quan trọng này, Bamboo Airways hy vọng đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của hành khách, cả về số lượng và sự tiện lợi nhờ khung giờ bay đa dạng”, đại diện Hãng hàng không cho biết.

Bên cạnh đường bay Hà Nội – TP HCM, Bamboo Airways cũng đang đưa dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner khai thác đường bay Hà Nội - Phú Quốc, dự kiến thêm đường bay TP.HCM - Thanh Hóa.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực