Thêm 8 đường bay tới Phú Quốc và Quy Nhơn

Thứ tư, 28/04/2021 19:46
(ĐCSVN) - Bamboo Airways khai trương và khôi phục 8 đường bay kết nối Phú Quốc và Quy Nhơn – 2 địa danh du lịch biển nổi tiếng được vinh danh trên nhiều phương tiện truyền thông quốc tế, trang web du lịch nổi tiếng.

Nghi lễ phun vòi rồng chào mừng sự kiện tại Quy Nhơn, Bình Định. (Ảnh: Kim Oanh)

Từ ngày 28/4, Bamboo Airways đồng loạt khai trương và khôi phục chuỗi 8 đường bay kết nối Phú Quốc và Quy Nhơn – 2 địa danh du lịch biển nổi tiếng được vinh danh trên nhiều phương tiện truyền thông quốc tế, trang web du lịch nổi tiếng như CNN Travel, TripAdvisor, Booking.com, đẩy mạnh kết nối các điểm đến với cả ba miền đất nước thông qua đường bay thẳng.

Cụ thể, với Phú Quốc, bên cạnh đường bay kết nối với thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hãng khai trương 5 đường bay mới Phú Quốc - Cần Thơ với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, Phú Quốc - Đà Nẵng với tần suất 14 chuyến khứ hồi/tuần, Phú Quốc - Thanh Hoá với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, Phú Quốc – Vinh với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần và Phú Quốc - Hải Phòng với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, đưa số đường bay đi/đến Phú Quốc của hãng bay tăng lên 7 đường.

Với Quy Nhơn, ngoài các đường bay đã khai thác trước đó bao gồm đi/đến Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Vinh, hãng khai khác thêm 3 đường bay mới kết nối Quy Nhơn - Cần Thơ với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần, Quy Nhơn - Thanh Hóa với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần và Quy Nhơn - Đà Lạt với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, cũng nâng tổng số đường bay khai thác ở đây lên 7 đường.

Như vậy, tại sân bay trụ sở chính - sân bay Phù Cát (Bình Định), Bamboo Airways hiện là hãng bay có quy mô khai thác mạng bay lớn nhất trong các hãng bay tới đây. Hãng đang lên kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô khai thác trong thời gian tới tại sân bay căn cứ này, đối với cả mạng bay nội địa và quốc tế.

Ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết, với hoạt động mở rộng mạng bay ngay trước thềm lễ 30/4, 1/5 và mùa cao điểm du lịch hè, Bamboo Airways kỳ vọng đáp ứng hiệu quả nhu cầu đi lại, mang tới cho hành khách thêm đa dạng cơ hội bay thẳng với dịch vụ bay định hướng 5 sao mà không phải nối chuyến tại các sân bay đông đúc.

Trong thời gian tới, nhiều đường bay sẽ được Bamboo Airways tiếp tục mở mới và tăng tần suất, như Cần Thơ – Đà Nẵng, Cần Thơ – Hải Phòng, Vinh – Nha Trang.

Đây cũng là 1 phần trong kế hoạch mở rộng mạng bay của Hãng trong năm 2021 đạt 70 - 80 đường bay nội địa, trong đó đặc biệt chú trọng các tuyến bay thẳng đi/đến các địa phương như Côn Đảo, Rạch Giá, Quy Nhơn… mà chưa hãng bay nào khai thác.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực