Tôn vinh gần 100 doanh nghiệp đạt Thương hiệu uy tín

Thứ bảy, 10/10/2020 19:10
(ĐCSVN) - Chương trình đã vinh danh gần 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước.
 10 doanh nghiệp uy tín đầu tiên được nhận giải tại chương trình.

Ngày 10/10, tại  Nhà Hát Bến Thành (Số 6, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh), Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức tổ chức chương trình Đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” năm 2020 – Lần thứ VII.

Chương trình nhằm tạo lực đẩy cho doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững, tăng cường giao lưu kết nối các Doanh nhân - Doanh nghiệp, các nhà quản lý, nhà hoạt động xã hội, khích lệ các thương hiệu mới phát triển bền vững và khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt củng cố niềm tin với người tiêu dùng trên cả nước. Bên cạnh đó chương trình cũng tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của người tiêu dùng. Đồng thời khuyến khích các đơn vị luôn luôn sáng tạo và đổi mới có tinh thần xây dựng nâng cao thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng.  

Kế thừa những thành tựu của chương trình từ các kỳ tổ chức trước, năm nay chương trình “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng năm 2020” tiếp tục tổ chức lần thứ VII và đã nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước, giúp doanh nghiệp tăng cường và phát triển thương hiệu trên thị trường trong nước và từng bước vươn ra quốc tế.

 Doanh nghiệp được nhận giải tại chương trình.

Buổi công bố Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2020 được triển khai trên quy mô cả nước và được thực hiện dưới hình thức đánh giá, và xét chọn trên cơ sở các hồ sơ doanh nghiệp gửi về tham dự chương trình, đây cũng là dịp tổng kết lại những đơn vị đạt tiêu chí của chương trình đề ra.

Chương trình đã vinh danh gần 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Qua đó, Ban tổ chức mong rằng chương trình sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực trong xã hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tin cậy, ưa dùng. Đồng thời động viên, khích lệ các doanh nhân trên cả nước luôn phấn đấu hết mình để Việt Nam trở thành quốc gia khởi nghiệp và vươn lên mãnh mẽ trong tương lai không xa./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực