Hưng Yên: Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Thứ hai, 27/06/2016 14:03
(ĐCSVN) - Ủy ban Bầu cử tỉnh Hưng Yên vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.


Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh. Ảnh: Lê Hiếu


Theo đánh giá, cuộc bầu cử trên địa bàn thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, đúng pháp luật, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Kết quả, đã bầu được 7 ĐBQH, 53 đại biểu HĐND tỉnh, 332 đại biểu HĐND huyện, TP và 4.079 đại biểu HĐND xã, phường, thị trấn nhiệm kỳ 2016 - 2021...

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh: Kết quả của cuộc bầu cử góp phần vào việc xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN của dân, do dân, vì dân và xây dựng chính quyền các cấp trong sạch, vững mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, các cấp, ngành, địa phương chuẩn bị tốt điều kiện cho Kỳ họp thứ Nhất HĐND tỉnh Khóa XVI, HĐND huyện, TP nhiệm kỳ 2016 - 2021; đại biểu HĐND các cấp nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt phương châm gần dân, trọng dân, bám sát thực tiễn, nói đi đôi với làm, thực hiện tốt chương trình hành động, hoàn thành nhiệm vụ người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân...

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc từ năm 2011 đến năm 2015.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 67 tập thể và 61 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021./.

 

Đăng Huy
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực