Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines tổ chức Tết Cộng đồng đón Xuân Đinh Dậu

Thứ ba, 10/01/2017 10:55
(ĐCSVN) – Tối 8/1/2017, tại thủ đô Manila (Philippines), Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Philippines đã tổ chức chương trình Tết Cộng đồng đón Xuân Đinh Dậu 2017 cho toàn thể cộng đồng người Việt hiện đang sinh sống, công tác và học tập tại Philippines.

Đại sứ Trương Triều Dương (bên trái) đón khách đến tham dự chương trình Tết Cộng đồng (Ảnh: ĐSQ cung cấp)

 

Tham dự chương trình có: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Cộng hòa Philippines Trương Triều Dương cùng đông đảo học sinh, sinh viên Việt Nam đang học tập tại Philippines và bà con kiều bào từ nhiều địa phương của Philippines, đại diện Lãnh đạo Hội hữu nghị Philippines – Việt Nam, Đại sứ và cán bộ các Đại sứ quán Lào, Campuchia tại Philippines và cộng đồng doanh nghiệp Philippines.

Phát biểu khai mạc chương trình, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Cộng hòa Philippines Trương Triều Dương nhiệt liệt chào mừng bà con Việt kiều tới dự chương trình Tết Cộng đồng  đón Xuân Đinh Dậu 2017 – một hoạt động sự kiện thường niên của cộng đồng người Việt tại Philippines; đồng thời chia sẻ những thành tựu nổi bật trong quan hệ giữa Việt Nam và Philippines trong thời gian vừa qua.

Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đông đảo cộng đồng người Việt tại Philippines nhân dịp Năm mới, Đại sứ Trương Triều Dương bày tỏ mong muốn, cộng đồng người Việt tại Philippines tiếp tục nỗ lực duy trì bản sắc văn hóa của người Việt, luôn yêu thương hỗ trợ nhau với tinh thần “lá lành đùm lá rách, luôn ghi nhớ về nguồn cội, phấn đấu làm rạng danh đất nước, dân tộc.

Chương trình Tết Cộng đồng đón Xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước đã được ca sĩ Đông Nghi và  các em học sinh sinh viên biểu diễn tại chương trình.

Nhân dịp này, Đại sứ Trương Triều Dương đã trao tặng Giấy khen cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Đại sứ Trương Triều Dương trao Giấy khen cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.
 (Ảnh: ĐSQ cung cấp)

 

Tết Cộng đồng là hoạt động được Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines tổ chức thường niên được bà con Việt kiều hết sức mong đợi mỗi độ Tết đến xuân về. Đây cũng là  dịp để thắt chặt hơn nữa mối liên hệ giữa Đại sứ quán và cộng đồng người Việt rất đa dạng tại Philippines, cho phép Đại sứ quán có những hỗ trợ tốt hơn giúp bà con có thể “an cư lạc nghiệp” tại nơi đất khách quê người./.

Khánh Lan (Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực