Bảo đảm tốt công tác hậu cần cho các sự kiện lớn năm 2024

Thứ năm, 22/06/2023 12:00
(ĐCSVN) - Thượng tướng Vũ Hải Sản yêu cầu Tổng cục Hậu cần và các cơ quan, đơn vị phối hợp chặt chẽ, có kế hoạch cụ thể, bảo đảm tốt nhất mọi điều kiện cho các sự kiện lớn của đất nước và quân đội năm 2024.

Ngày 21/6, tại Hà Nội, Thượng tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi làm việc với Tổng cục Hậu cần và một số cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng về công tác bảo đảm cho các sự kiện lớn của đất nước và quân đội năm 2024.

Thượng tướng Vũ Hải Sản chủ trì buổi làm việc 

Năm 2024 sẽ diễn ra một số sự kiện lớn của đất nước và quân đội; trong đó có Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Theo kế hoạch, dịp Lễ kỷ niệm sẽ tổ chức mít tinh, diễu binh, diễu hành, vì thế Tổng cục Hậu cần và các cơ quan, đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch bảo đảm từ khâu luyện tập, hợp luyện, tổng duyệt cho đến khi làm nhiệm vụ chính thức trên tất cả các mặt như bảo đảm ăn mặc, ở, công tác quân y, xăng dầu, vận tải đều có kế hoạch chi tiết, phương án trong từng tình huống, thống nhất với các kế hoạch chung của Bộ Quốc phòng và Ban Tổ chức.

Thượng tướng Vũ Hải Sản yêu cầu Tổng cục Hậu cần và các cơ quan, đơn vị phối hợp chặt chẽ, có kế hoạch cụ thể, lập dự toán để bảo đảm tốt nhất mọi điều kiện cho bộ đội huấn luyện và thực hiện nhiệm vụ; cần khảo sát cụ thể tại địa bàn diễn ra các sự kiện để xây dựng kế hoạch sát thực tế, nhất là vấn đề ăn, ở, di chuyển, bảo đảm đúng chế độ chu đáo và an toàn tuyệt đối. Trên cơ sở đó rút kinh nghiệm để xây dựng kế hoạch bảo đảm cho các sự kiện khác, trong đó có Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024)./.

Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực