Gặp mặt chúc mừng phóng viên, diễn viên kết thúc chuyến thăm, chúc Tết quần đảo Trường Sa

Thứ bảy, 20/01/2024 18:15
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Sau gần 20 ngày, bốn đoàn công tác thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân cùng gần 92 nhà báo, phóng viên đã đến thăm 21 đảo và các điểm đóng quân thuộc quần đảo Trường Sa. Các đoàn công tác đã vận chuyển nhu yếu phẩm phục vụ Tết Nguyên đán cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa. Chuyến công tác đã thực hiện nghiêm các quy định trên biển, bảo đảm an toàn trong chuyến hải trình.
Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân gặp mặt chúc mừng phóng viên, diễn viên kết thúc chuyến thăm, chúc Tết quần đảo Trường Sa 

Ngày 20/1, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt chúc mừng phóng viên, diễn viên kết thúc chuyến thăm, chúc Tết quần đảo Trường Sa năm 2024.

Đến dự cuộc gặp mặt có Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân; đại diện các Lữ đoàn 146, Lữ đoàn 955, các trưởng đoàn công tác, cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân cùng các diễn viên, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí từ trung ương tới địa phương trong cả nước.

Sau gần 20 ngày, bốn đoàn công tác thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân cùng gần 92 nhà báo, phóng viên đã đến thăm 21 đảo và các điểm đóng quân thuộc quần đảo Trường Sa. Các đoàn công tác đã vận chuyển nhu yếu phẩm phục vụ Tết Nguyên đán cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa. Chuyến công tác đã thực hiện nghiêm các quy định trên biển, bảo đảm an toàn trong chuyến hải trình.

Tại các đảo, điểm đảo đến thăm, các đoàn công tác đã gửi lời chúc Tết, động viên, thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác ở Trường Sa. Đồng thời, đoàn công tác phối hợp với các đảo tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm gắn kết tình cảm, động viên quân và dân trên các đảo yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nghiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt  

Đại tá Nguyễn Hữu Minh ghi nhận và cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã tham gia, hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến công tác. Trong thời điểm vào mùa gió chướng trên biển, một số thành viên trong đoàn công tác lần đầu đi biển, tuy nhiên, với tinh thần, trách nhiệm và tình yêu biển đảo của Tổ quốc, các nhà báo, phóng viên đã vượt qua sóng, gió trên biển đến với Trường Sa. Đại tá Nguyễn Hữu Minh mong muốn qua các tác phẩm báo chí, ảnh nghệ thuật, các nhà báo sẽ lan tỏa tình yêu biển, đảo đến nhân dân cả nước.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng các đoàn công tác   

Thông tin khái quát về nhiệm vụ của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng, Phó Chính ủy Vùng 4 cho biết, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân cả nước cũng như kiều bào ta ở nước ngoài, dưới sự lãnh đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và trực tiếp là Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, trong năm 2023, cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành toàn diện, xuất sắc các nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, thực sự là nòng cốt trong bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và an ninh, an toàn Căn cứ Cam Ranh cùng nhiều nhiệm vụ quan trọng khác. Bên cạnh đó, Vùng 4 Hải quân còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giúp đỡ ngư dân, thực sự là điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển.

Tại buổi Gặp mặt, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã trao tặng Giấy chứng nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa cho tất cả các thành viên trong đoàn; tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo cho 19 thành viên và tặng Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa cho 72 thành viên./.

 
Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực