Một máy bay quân sự rơi tại Quảng Nam

Thứ ba, 09/01/2024 13:03
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Một chiếc máy bay quân sự vừa bị rơi lúc 11h15 phút ngày 9/1 tại phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam). Thông tin ban đầu cho biết, đây là chiến máy bay quân sự đang bay huấn luyện.
Hình ảnh tại hiện trường máy bay bị rơi 

Theo xác nhận của lãnh đạo phường Điện Nam Bắc, trên địa bàn vừa xảy ra vụ rơi máy bay, hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương đến hiện trường ứng cứu.

Trước đó, theo nhiều người dân địa phương cho biết đã nghe một tiếng nổ trên bầu trời và thấy một chiếc máy bốc khói, rơi xuống khu đất trống trong khu dân cư. Người dân cũng thấy có phi công nhảy dù thoát ra khỏi máy bay trước khi máy bay rơi xuống đất.

“Ngay khi máy bay vừa rơi, chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Vụ rơi máy bay này không có thương vong về người. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ” - đại diện chính quyền phường Điện Nam Bắc cho hay. 

Theo quan sát của phóng viên, phần đầu và đuôi máy bay bị vỡ làm đôi, nằm cách nhau khoảng 200m. Hiện tại, cơ quan chứng năng đã tiếp cận quản lý và xử lý hiện trường theo quy định./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực