Thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, quân và dân huyện đảo Cồn Cỏ

Thứ tư, 31/01/2024 20:42
(ĐCSVN) - Ngày 31/01, Đoàn công tác của tỉnh Quảng Trị do Đại tá Nguyễn Hữu Đàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo Cồn Cỏ nhân dịp đón Tết Giáp Thìn 2024.

Ngay sau khi đến đảo, Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Anh hùng đảo Cồn Cỏ.

Đoàn công tác làm việc tại huyện đảo Cồn Cỏ. 

 Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Hữu Đàn, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị đã đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện đảo Cồn Cỏ đạt được trong năm 2023, nhất là đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng huyện đảo Cồn Cỏ phát triển vững mạnh về mọi mặt.

 Thời gian tới, Đại tá Nguyễn Hữu Đàn hy vọng lãnh đạo huyện đảo Cồn Cỏ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết quân - dân trên đảo, nêu cao tinh thần quyết tâm bảo đảm quốc phòng - an ninh và cuộc sống cho người dân trên đảo, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các lực lượng vũ trang phải duy trì nghiêm túc chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; phối hợp chặt chẽ nắm chắc tình hình, không lơ là, mất cảnh giác, quyết tâm bảo vệ vững chắc vùng trời, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

 
Đại tá Nguyễn Hữu Đàn, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà cho cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang trên đảo Cồn Cỏ.

 Dịp này, được sự ủy quyền của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng; Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và thay mặt lãnh đạo tỉnh Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh,  Đại tá Nguyễn Hữu Đàn đã trao các phần quà cho cán bộ và Nhân dân đảo Cồn Cỏ.

Bên cạnh đó, đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên đảo. Tại đây, đồng chí đã ân cần, thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc, đặc biệt là thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2024./.

Tin, ảnh: Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực