Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ nhân dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới

Thứ bảy, 26/08/2023 21:28
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 26/8, Đồn biên phòng cửa khẩu A Đớt (Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và một số nhà hảo tâm tổ chức trao tặng mô hình sinh kế và đồ dùng học tập cho nhân dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới.

Tại nhà văn hóa cộng đồng thôn A Tin, xã Lâm Đớt, Ban tổ chức đã trao tặng 900 con ngan, 900 con gà, 50 con lợn trị giá gần 100 triệu đồng để tạo mô hình sinh kế cho 85 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc địa bàn 2 xã biên giới Đông Sơn và Lâm Đớt (huyện A Lưới).

  Đồn biên phòng cửa khẩu A Đớt (Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp trao tặng mô hình sinh kế cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao tặng 210 suất quà trị giá gần 80 triệu đồng gồm: Sách giáo khoa, vở, bút, thước… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường học trên địa bàn 2 xã nói trên.

 BĐBP Thừa Thiên Huế  và nhà tài trợ tặng đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Thiếu tá Võ Xuân Minh, Chính trị viên phó, Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt cho biết, từ nguồn hỗ trợ của Hội thanh niên tình nguyện Hà Nội, đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương và các nhà trường trên địa bàn 2 xã tiến hành khảo sát, lựa chọn các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ tặng quà trong đợt này. Qua đó kịp thời hỗ trợ các gia đình có mô hình sinh kế để vươn lên phát triển kinh tế; động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trước thềm năm học mới./.

Tin, ảnh: Hoàng Oanh - Võ Tiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực