Thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp quốc phòng Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ sáu, 11/10/2024 16:11
(ĐCSVN) - Thượng tướng Phạm Hoài Nam đánh giá cao sự quan tâm của các doanh nghiệp quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ đối với Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024; nhấn mạnh Bộ Quốc phòng Việt Nam luôn hoan nghênh và sẵn sàng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ tham dự, tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm.

Sáng 11/10, tại Hà Nội, Thượng tướng Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tiếp ngài Reha Denemec, Chủ tịch Hội đồng Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

 Thượng tướng Phạm Hoài Nam và ngài Reha Denemec

Thượng tướng Phạm Hoài Nam khẳng định, Bộ Quốc phòng Việt Nam luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước; trong đó hợp tác về quốc phòng đã đạt được một số kết quả tích cực, nhất là trao đổi đoàn các cấp; Bộ Quốc phòng Việt Nam đã cử đoàn sang trao đổi các biện pháp tăng cường hợp tác và tham dự các triển lãm về công nghiệp quốc phòng do Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức.

 Thượng tướng Phạm Hoài Nam và ngài Reha Denemec chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Thượng tướng Phạm Hoài Nam cảm ơn những đóng góp tích cực của ngài Reha Denemec trong việc thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ với các cơ quan, doanh nghiệp quốc phòng của Bộ Quốc phòng Việt Nam; đề nghị thời gian tới, hai bên thúc đẩy, phối hợp, sớm ký kết các văn bản hợp tác, tạo khuôn khổ triển khai các lĩnh vực hợp tác tiềm năng.

Thượng tướng Phạm Hoài Nam đánh giá cao sự quan tâm của các doanh nghiệp quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ đối với Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024, nhấn mạnh Bộ Quốc phòng Việt Nam luôn hoan nghênh và sẵn sàng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ tham dự, tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm.

Cảm ơn lãnh đạo Bộ Quốc phòng đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Reha Denemec bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển của quan hệ nhiều mặt Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có quan hệ hợp tác quốc phòng; cho biết sẵn sàng hợp tác cùng  Bộ Quốc phòng Việt Nam để thúc đẩy hợp tác quốc phòng song phương phù hợp với nhu cầu và khả năng của mỗi bên./.

Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực