Tô thắm thêm tình quân dân đoàn kết

Thứ tư, 10/01/2024 19:44
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Sáng 10/1, tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân) phối hợp với Công ty Tân cảng Cái Mép đến thăm, tặng quà các cháu là con ngư dân Lữ đoàn nhận đỡ đầu nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

Trung tá Trần Thanh Vũ, Phó Chính ủy Lữ đoàn 171 đã đại diện cho Chủ huy Lữ đoàn đến thăm, tặng quà cho hai cháu Nguyễn Lê Phát Lộc, Hoàng Tuấn Anh và gia đình, mỗi gia đình một phần quà trị giá 1 triệu đồng; đại diện Công ty Tân cảng Cái Mép cũng có hai phần quà tặng hai cháu và gia đìnhg nhân dịp năm mới 2024.

Cháu Lộc và cháu Tuấn Anh đều có bố gặp nạn trên biển mất sớm. Chị Loan mẹ của cháu Lộc bị bệnh umg thư, bản thân chị đang điều trị dài ngày tại bệnh viện Ung Bướu. Gia đình cháu Tuấn Anh có 4 anh em, chị Ngâu mẹ cháu phải đi bán bánh mỳ và bán cá từ 6 giờ sáng đến 12 giờ tối mới về, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

 Đại diện Lữ đoàn 171 và Công ty Tân cảng Cái Mép tặng quà cho gia đình ngư dân có con được Lữ đoàn đỡ đầu

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của Lữ đoàn 171, qua đó góp phần tô thắm thêm tình quân dân đoàn kết. Chỉ tính riêng trong năm 2023, Lữ đoàn đã nhiều lần đến thăm, nắm tình hình sinh hoạt, học tập cũng như điều kiện, hoàn cảnh gia đình hai cháu để kịp thời tham mưu cho Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn nắm, kịp thời có những hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần cho hai cháu.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171, Trung tá Trần Thanh Vũ, Phó Chính ủy Lữ đoàn ân cần căn dặn các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt, đồng thời tranh thủ thời gian để giúp đỡ gia đình. Nhân dịp năm mới 2024 thay mặt cán bộ, chiến sĩ toàn Lữ đoàn đồng chí Phó Chính ủy chúc hai cháu và gia đình đón một cái tết đầm ấm, yên vui, hạnh phúc./.

Tin, ảnh: Anh Thơ - Nguyễn Thị Phượng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực