Vùng 4 Hải quân: Bế mạc, công diễn văn nghệ quần chúng năm 2022

Thứ tư, 21/12/2022 09:04
(ĐCSVN) - Tối ngày 20-12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức bế mạc và công diễn các tiết mục xuất sắc trong Hội diễn nghệ thuật quần chúng toàn Vùng năm 2022. Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Vùng, Đại tá Nguyễn Văn Bách, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Vùng dự và chúc mừng các đội thi.

Trong những ngày qua, 17 đội văn nghệ của các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng đã tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng với nhiều tiết mục tự biên, biên đạo chương trình đặc sắc. Tham gia đêm công diễn Ban tổ chức đã lựa chọn 16 tiết mục với 3 chủ đề: Vang mãi bản hùng ca giữ nước; Tiếp bước cha anh, xứng danh Bộ đội Cụ Hô - Người chiến sĩ Hải quân và Vùng 4 Hải quân vững bước dưới quân kỳ quyết thắng. Đây là những tiết mục xuất sắc được chọn lọc trong hơn 100 tiết mục của 17 đội với hơn 600 cán bộ, chiến sĩ tham gia qua liên hoan văn nghệ quần chúng.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 trao thưởng cho các đội đạt giải. 

Phát biểu bế mạc Hội diễn, Đại tá Nguyễn Xuân Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 4 Hải quân đánh giá cao kết quả của Hội diễn, ban tổ chức, ban giám khảo và biểu dương, chúc mừng các đội văn nghệ, các tiết mục tham gia Hội diễn đã được dàn dựng, biên đạo công phu, mang tính nghệ thuật cao, đội ngũ diễn viên tham gia với tinh thần, trách nhiệm tốt. Nhiều tiết mục tự biên, tự diễn phong phú, nhiều cảm xúc, đã truyền cảm hứng cho người xem cũng như cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái, thi đua trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, chấp hành kỷ luật. Thông qua Hội diễn góp phần khích lệ, xây dựng văn hóa, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong xây dựng đơn vị có môi trường văn hóa lành mạnh, tốt đep, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tiết mục công diễn của Lữ đoàn 162

Trung sĩ Hứa Văn Nhật, Trung tâm Huấn luyện Vùng chia sẻ: Tôi rất ấn tượng về Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm nay của Vùng, các đêm diễn đã đem lại nhiều tiết mục xuất sắc, trong đó ấn tượng sâu sắc nhất đối với tôi là các tiết mục múa tự biên phản ánh về truyền thống các đơn vị, hay là phản ánh về ý chí quyết tâm chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ Hải quân qua từng thời kỳ trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

 Tiết mục công diễn của Lữ đoàn 101

Hội diễn là hoạt động thiết thực chào mừng 50 năm Chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không, hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng tàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022). 

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã tặng Cờ cho đội đoạt giải và Giấy khen cho các tiết mục và biên đạo chương trình xuất sắc nhất, trong đó cấp lữ đoàn và tương đương có 01 giải Xuất sắc, 03 giải Nhất, 05 giải Nhì, 07 giải Ba theo 2 khối cho các cơ quan, đơn vị tham gia; 6 giải các tiết mục tự biên và 3 biên đạo chương trình xuất sắc.

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực